~Chap 28~
LỜI HỨA
-Em ấy chết rồi.
Giọng SiWon vang lên nhẹ bẫng, như thể anh chỉ vừa kể cho Kris nghe rằng sáng nay có một con kiến vừa bò vào cửa sổ nhà mình.
Kris lạnh người nhìn gương mặt bình thản của người kia.
Chết... chết rồi sao?
Cậu ta tự nhủ trong lòng. Lee DongHae đã chết.
Thảo nào EunHyuk lại lưu luyến người đó lâu như vậy. Trái tim hắn cũng đóng băng, không cho ai bước vào.
Người ta nói người sống có thể thay đổi mọi thứ. Nhưng người đã chết thì vĩnh viễn ở mãi trong tim. Dù không còn yêu, cũng tôn thờ một kiếp.
Vậy Lee DongYin thì sao?
Kris e dè nhìn sắc mặt của SiWon, phải rất lâu sau mới hỏi một thứ mà cậu ta luôn muốn biết
-DongHae và DongYin... có mối quan hệ thế nào?
SiWon ngẩng mặt lên, đôi mắt sâu thẳm nhìn vào người con trai đối diện vẫn đang chờ anh bằng ánh mắt hoang mang. Rất nhanh sau đó SiWon liền nở nụ cười, một nụ cười hiền dịu như mọi ngày
-Không-có-quan-hệ-gì-cả.
Lời này thốt ra từ miệng Choi SiWon có thể đáng tin bao nhiêu phần?
Nếu không có quan hệ gì...
Không lẽ chỉ vì đôi mắt giống DongHae đó mà Lee EunHyuk quyết định mở lòng một lần nữa?
Thế nhưng chưa kịp đợi Kris hỏi thêm bất cứ điều gì, SiWon đã nhanh chóng đứng dậy, rút một tờ tiền mệnh giá lớn, đặt dưới đáy ly cà phê, mỉm cười thật nhẹ nhàng
-Phu nhân Chủ tịch, tôi có việc phải về xử lý. Hi vọng chuyện hợp tác của chúng ta thành công.
Kris nhìn thấy SiWon chìa tay ra trước mặt thì vội vã đứng dậy, nắm lấy bàn tay to lớn của anh một cách cẩn thận. Không ngờ SiWon không buông cậu ta ra như một cái bắt tay thông thường, ngược lại còn có ý siết nhẹ như lời nhắc nhở
-Quá khứ tốt nhất nên để nó trôi đi. Tôi khuyên cậu, không nên tìm hiểu những thứ mà bản thân không nên biết.
Kết thúc câu nói, SiWon còn tặng cho Kris một cái nháy mắt chuyên nghiệp.
Cho tới khi bóng anh khuất khỏi dòng người tấp nập, Kris vẫn chưa hoàn hồn. Cảm giác bản thân như một con rối trong tay kẻ khác, tưởng chừng như biết tất cả, hóa ra lại chả biết gì.
Quá khứ... tốt nhất nên để nó trôi đi.
.
.
.
Trong căn phòng lớn chứa thông tin mật, EunHyuk như người mất hồn nhìn chằm chằm xấp hồ sơ trong tay. Bộ não tăm tối như được ai đó khai sáng, một bí mật, một quá khứ mà suốt cả đời này hắn tưởng chừng như không hề muốn biết.
Thông tin mật: Choi SiWon
Quốc tịch: USA
Ngày sinh: 07/04/1987
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: gương vỡ lại lành, có ngược lẫn ngọt, kết thúc hợp lý Tình trạng: 39 chương - Hoàn thành Nội dung: Lee DongHae là một chàng trai có trái tim yêu thương cháy bỏng Lee DongYin là...