Chap 19: Duyên nợ

187 13 0
                                    

~Chap 19~

DUYÊN NỢ

-Chào cậu, tôi là Lee EunHyuk. Tôi có từng nói rằng cậu rất giống một người thường xuất hiện trong những giấc mơ của tôi chưa?

Định mệnh đã mang em đến bên anh...

-Có phải chúng ta có nhân duyên từ kiếp trước không? Bởi ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, anh nghĩ mình đã yêu em từ rất lâu.

-Lee DongHae, yêu em, thích em, thương em là quyền của anh. Cho dù em có không chấp nhận, thì trong trái tim anh, em vẫn là người mà anh yêu thương nhất!

Cho anh một cơ hội được yêu em...

-Cuộc sống của Lee EunHyuk chính là Lee DongHae.

Để rồi một ngày định mệnh lại mang em đi xa anh...

-Bệnh nhân đang có chuyển biến xấu!

-Chúng ta chia tay đi. Anh không thể yêu em.

-Em nghĩ mình là ai mà khiến tôi dành hẳn hai năm trời ra để theo đuổi rồi chỉ dừng lại ở ôm hôn mà không một lần lên giường?

Làm tổn thương nhau bằng những lời nói ngu ngốc...

-Sử dụng máy hỗ trợ hô hấp!

-Chào anh, Chủ tịch Lee!

-Chào cậu, Phó Giám Đốc...

Là ông trời rủ lòng thương hại anh nên mới mang em quay về. Một cuộc gặp mặt xa lạ của hai kẻ thân quen, ông trời phải chăng đang trêu ngươi anh...

-Phó Giám Đốc Lee có đôi mắt rất giống một người mà tôi từng quen...

-Tôi không muốn làm thế thân của người khác!

Người tôi yêu, em là ai?

-Tôi là Lee DongYin!

-Vậy thì từ giờ anh sẽ theo đuổi Lee DongYin!

Bắt đầu lại từ đầu em nhé... Anh sẽ lại yêu em, ta sẽ lại yêu nhau...

-Huyết áp đang giảm, vỡ động mạch chính. Bệnh nhân đang mất dần nhận thức.

-Cẩn thận!

-Em là DongHae đúng không?

-EunHyuk.... anh mau tỉnh lại đi! Anh nhất định không được xảy ra chuyện gì...

Có còn quá trễ không em... Có quá trễ hay không để anh tiếp tục nhận ra... em vẫn là tất cả trong trái tim mình...

-Em cầu xin anh, Lee EunHyuk! Tỉnh dậy đi...

Đừng khóc người anh yêu, anh sẽ rất đau lòng...

-Tim ngừng đập! Dùng máy kích điện tim... 100V... KÍCH!

Anh xin lỗi, hãy tha thứ cho anh...

-Không! Cả đời này tôi cũng không tha thứ cho anh. Anh mau tỉnh dậy đi! Tỉnh dậy để tôi có thể hận anh hơn thế này... Mau tỉnh dậy đi!

-Không có dấu hiệu sự sống. Tăng lên 300V... KÍCH!

-EunHyuk, em là DongHae... Em là Lee DongHae! Anh có nghe thấy không? Lee DongHae chính là em!

Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ