~Chap 32~
NẾU ANH ĐỦ TỈNH TÁO KHI YÊU
Kris đứng từ cửa phòng Chủ tịch, đôi môi kéo cong một đường hoàn hảo. Lee EunHyuk vẫn trầm tĩnh như thường ngày, thậm chí còn có chút lạnh lùng khó gần hơn. Thế nhưng không sao, vì bây giờ trong lòng Kris đang vui phơi phới như gió xuân vậy.
Chính vì hắn – Chủ tịch của EH – mới ít phút trước đây đã đứng trước ống kính, tuyên bố cho cả thế giới biết, hắn sắp kết hôn với cậu.
Tự cho mình cái quyền được gần gũi như ngày nào, Kris tiến đến gần EunHyuk, gạt hết đống tài liệu sang một bên, chiễm chệ ngồi trên đùi hắn trước con mắt bình thản của người kia
-Có chuyện gì?
Giọng nói này còn lạnh hơn cả khi chạm vào núi băng ngàn năm.
Ánh mắt đó còn xa cách hơn cả một vòng trái đất.
Và trái tim hắn, sâu đến mức không một ai có thể chạm vào. Ngoại trừ Lee DongHae.
-Chồng tương lai, anh có phải nên thân thiện với em một chút? Chúng ta dù sao cũng sắp trở thành vợ chồng hợp pháp.
EunHyuk nhìn Kris một khắc, như thể cậu ta vừa nói ra một điều gì đó buồn cười nhất trên đời.
-Thư kí Wu, bây giờ em vẫn là thư kí của tôi. Và hành động này... là không được phép.
Hắn vừa nói vừa gỡ tay Kris ra khỏi cổ mình, thuận tiện nhất cả hông cậu ta lên, đẩy người kia khỏi đùi mình trong nháy mắt trước sự ngạc nhiên vô độ của Kris
-Anh...
EunHyuk nhìn cậu ta nhún vai một cái. Sau đó lại tiếp tục cúi xuống xử lý sổ sách, giả vờ như không thấy gương mặt đỏ bừng vì tức giận của người kia
-Lee EunHyuk, đợi cho đến khi anh là của em, xem anh có thể tiếp tục đối xử với em như thế không.
Cây bút trên tay EunHyuk dừng lại. Hắn nhắm mắt, thả rơi chiếc bút trong tay mình, sau đó mới mở mắt ra, ngẩng mặt lên nhìn Kris. Dành cho cậu ta một nụ cười không thể sâu hơn
-Em có thể có được danh phận người sẽ cùng tôi đi đến suốt cuộc đời, em có thể lấy được thân xác tôi, có mọi thứ của tôi. Nhưng trái tim tôi mãi mãi không đủ chỗ dành cho hạng người như em. Hay nói cách khác, ngay từ đầu người tôi yêu đã không phải là em. Và vĩnh viễn cũng sẽ như vậy.
Hai bàn tay Kris nắm chặt, móng tay cậu ta cấu vào da thịt mình đến đau điếng. Cả người run lên
-Tất cả chỉ vì Lee DongHae? Vì một người đã chết sao?
EunHyuk hơi khựng lại.
Vì một người đã chết sao?
Ông trời đúng là muốn trêu đùa con người. Ngay cả khi cậu còn sống, quay về bằng da bằng thịt trước mặt hắn. Thì EunHyuk vẫn không có cách nào để giữ cậu bên cạnh mà không làm tổn thương cậu lần nữa.
Nếu DongHae là người đã chết thật, ít nhất hắn vẫn có thể yêu cậu đến suốt đời mà không sợ cậu từ bỏ hắn. Không sợ cậu căm thù hắn, không sợ liên lụy để cậu sống không bằng chết từng ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: gương vỡ lại lành, có ngược lẫn ngọt, kết thúc hợp lý Tình trạng: 39 chương - Hoàn thành Nội dung: Lee DongHae là một chàng trai có trái tim yêu thương cháy bỏng Lee DongYin là...