~Chap 14~
ANH SẼ THEO ĐUỔI EM
DongHae nước mắt lưng tròng, trái tim quặn thắt theo chân SiWon vào nhà bỏ mặc EunHyuk say rượu nằm bất tỉnh ở ngoài.
Cậu tất nhiên có lo lắng, nhưng suy cho cùng thì sự lo lắng này cũng chỉ là vô ích mà thôi. Lee DongHae hay Lee DongYin, cũng đâu còn là gì của Lee EunHyuk nữa...
Dìu DongHae ngồi xuống sofa, SiWon cũng tiến tới ngồi cạnh cậu. Cả người anh nóng ran, sự tức giận vẫn như con thú hoang đang ẩn náu chỉ chực chờ tháo chạy.
Đôi mắt DongHae buồn rầu dán chặt vào khoảng không trước mặt. Đột nhiên lúc nãy cậu chợt khóc khiến SiWon lúng túng cả lên. Hai năm qua, DongYin chưa từng khóc trước mặt anh một lần.
-Haenie, em ổn chứ?
SiWon quàng tay qua vai kéo cậu vào lòng mình ôm chặt.
DongHae không trả lời, cậu cũng không phản kháng, cứ để mặc cho SiWon ôm mình trong lòng. Tâm trí chỉ nghĩ tới một người.
Người hai năm trước đã làm trái tim cậu tan vỡ. Một người mà chỉ cách đây vài phút thôi đã tới... và lật tẩy toàn bộ thân phận giả dối của cậu. Người mà chính miệng hắn đã nói ra rằng... hắn vẫn còn yêu cậu tha thiết và chưa từng dừng lại...
DongHae bị làm sao vậy? Cậu nên cảm thấy như thế nào đây...
Là vui hay buồn? Là tốt hay không tốt? Là chưa muộn hay đã không thể cứu vãn được nữa?
DongHae không biết cảm xúc của mình lúc này là gì. Cậu chỉ biết một thứ, Lee DongYin tồn tại... chỉ để phá hủy cuộc sống của Lee EunHyuk. Và cho đến khi DongYin chưa nhìn thấu được tình yêu ẩn nấp sau thù hận, thì cậu sẽ không trở về làm Lee DongHae của hai năm trước...
Cậu phải chôn vùi tình yêu này thôi. Chỉ vì nó... DongHae đã đau khổ quá nhiều.
"Đôi khi con người phải tập nhẫn tâm với thứ mình thích. Chỉ vì họ đã quá đau khổ khi cố gắng chạm vào."
.
.
.
EunHyuk tỉnh dậy với cái đầu đau nhức. Hắn nhăn mặt khi ánh sáng từ cửa sổ phòng hắt tới. EunHyuk lấy hai tay xoa xoa thái dương rồi ngồi dậy.
Cả người đột nhiên cảm thấy lạnh lẽo. Hắn mở mắt nhìn nửa phần thân trên của mình trống không, chỉ được đắp hờ bằng một cái chăn mỏng.
EunHyuk giữ bình tĩnh nhìn khắp căn phòng. Nơi này không quá quen thuộc. Dường như hắn cũng chỉ mới ghé một lần. Đó là nhà của...
-Anh dậy rồi sao? – Kris cầm khay thức ăn đứng từ cửa nhìn EunHyuk
Hắn mở to mắt nhìn cậu. Dù biết đây là nhà Kris, nhưng tại sao cậu ta chỉ mặc duy nhất một cái áo sơ mi rồi để lộ đôi chân dài như thế này? Còn EunHyuk lại nửa trên không mặc gì?
Đưa tay vò rối mái tóc. EunHyuk cố tìm kí ức ngày hôm qua. Rõ ràng là sau khi uống say... hắn đã đi tìm DongHae..
Hay nói đúng hơn là DongYin... Rồi EunHyuk ôm cậu... khẳng định đó là DongHae.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: gương vỡ lại lành, có ngược lẫn ngọt, kết thúc hợp lý Tình trạng: 39 chương - Hoàn thành Nội dung: Lee DongHae là một chàng trai có trái tim yêu thương cháy bỏng Lee DongYin là...