~Chap 20~
LEE DONGHAE ĐÃ CHẾT RỒI !
Cậu đứng trước cửa bệnh viện, khẽ gạt dòng nước mắt chưa kịp trào. Nở một nụ cười nhẹ như làn gió sớm, nhưng tất cả chỉ là cái kéo cong môi thường ngày. Không hề mang một cảm xúc nào nữa.
DongHae cầm thức ăn vừa mua, thong thả đi vào bệnh viện. Như thể trước đó một phút cậu chưa từng chạy như điên ra ngoài này, khóc hết nước mắt, đau đớn tuyệt vọng.
Lee DongYin là như thế. Cảm xúc luôn được dồn nén lại một cách hoàn hảo sau gương mặt xinh đẹp.
Gương mặt đã trải qua hàng trăm cuộc phẫu thuật, chạm phải dao kéo hằng ngày, sống nhờ thuốc giảm đau và thuốc an thần.
Gương mặt đã được tôi luyện hơn hai năm qua. Chỉ để nó ngày ngày luôn mang một cảm xúc duy nhất. Lạnh lùng.
Để không ai nhìn vào đó, và nhận ra một con người yếu đuối với trái tim yêu thương cháy bỏng.
Căn phòng 89 lại hiện ra. DongHae hít một hơi thật sâu rồi mở cửa bước vào. EunHyuk đã tỉnh. Hắn vẫn đang nằm trên giường, không ngừng nhớ lại những lời nói mập mờ mà mình đã nghe thấy trong mơ
Trong lòng tự hỏi... Đó có phải là sự thật?
-Dong... - Hắn mừng rỡ cố gắng nhích dậy khi thấy người kia bước vào. EunHyuk đã có thể xác định những thứ đó rõ ràng không phải là mơ. Nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt lạnh nhạt đó của DongHae, hắn lại trở nên hoang mang kì lạ.
Tại sao DongHae lại có nét mặt đó sau khi đã thừa nhận tất cả tình yêu dồn nén bấy lâu qua?
Sau khi đã tháo bỏ lớp mặt nạ Lee DongYin, gào thét tên hắn trong lo lắng...
-Tôi mua thức ăn cho anh. Anh tỉnh rồi thì bồi bổ một chút để mau khỏe lại.
DongHae nói rồi tránh ánh mắt hắn, tiến tới bàn, giở thức ăn ra. Không nói thêm gì nữa.
EunHyuk định nói gì đó, nhưng rồi lại thôi. Cảm giác như thể nếu hắn mở miệng thì sẽ làm hỏng đi một cái gì đó ngay tức khắc.
Đó chính là sự yên lặng.
Hắn cứ như vậy, nằm trên giường, đưa ánh mắt tha thiết yêu thương nhìn theo tấm lưng cậu.
Không thể cứ đứng đó giở thức ăn mãi, DongHae nhanh chóng rời khỏi bàn, cậu mang bát cháo nóng đến gần EunHyuk, nhìn hắn một cách đầy đau đớn.
Những cứ kí ức xoay chuyển trong tâm trí cậu. Những lời nói, những hình ảnh... Bây giờ mỗi khi nhìn vào đôi mắt EunHyuk, những thứ đó lại hiện lên trong tâm trí cậu càng nhiều. Nó chiếm hết cả suy nghĩ của DongHae, khiến cậu trở nên mù quáng.
Nhưng chưa kịp để DongHae nói gì hay làm gì, EunHyuk đã nhanh hơn cầm lấy bát cháo từ tay cậu đặt qua một bên, rồi nắm chặt lấy hai tay DongHae, giọng run run.
Bàn tay hắn lạnh toát của kẻ vừa từ địa ngục trở về
-DongHae...
-Tôi không phải. – Cậu cự tuyệt ngay
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: gương vỡ lại lành, có ngược lẫn ngọt, kết thúc hợp lý Tình trạng: 39 chương - Hoàn thành Nội dung: Lee DongHae là một chàng trai có trái tim yêu thương cháy bỏng Lee DongYin là...