Chap 9: Chuyện hai năm trước

253 17 1
                                    

~Chap 9~

CHUYỆN HAI NĂM TRƯỚC

Tối hôm đó SiWon đã ở lại nhà DongHae. Cậu băng lại vết thương sau gáy và tay cho anh. SiWon thì suốt buổi cứ trưng ra nụ cười thật tươi nhìn DongHae không dứt tới độ cậu phải gắt lên.

-Anh có thôi đi không? Bị thương hay ho lắm à?

SiWon chỉ cười cười tiến tới ôm lấy cậu

-Chỉ cần được ở bên em thì thế nào cũng được.

DongHae đẩy anh ra, gương mặt đầy sát khí tiến đến giường ngủ. Mặc kệ SiWon gọi với theo từ sofa, cậu vẫn từ tốn trèo lên giường, lấy chăn đắp kín đầu, xoay lưng lại với anh.

SiWon ngồi từ sofa nhìn bóng lưng cậu khẽ cười. Rõ ràng Lee DongHae không phải loại người lạnh lùng băng giá tới mức không thể tới gần, mà ngược lại có một trái tim vô cùng ấm áp. Việc gì phải cố tỏ ra gai góc như thế?

Nụ cười vẫn nở trên môi, SiWon mang vết thương còn đau nằm trên sofa nhắm mắt đi ngủ. Một buổi đêm nhẹ nhàng diễn ra...

.

.

.

Mới sáng sớm, khi ánh nắng hắt từ cửa sổ chiếu thẳng vào gương mặt DongHae, hàng mi khẽ nhướn lên rồi mở ra thì khuôn miệng đã phát lên tiếng hét thất thanh.

-Choi SiWon! Anh tính giết người sao? – DongHae ngồi dậy ôm tim thở dốc khi vừa mở mắt ra đã thấy gương mặt SiWon kề sát mặt mình

-Haenie, bây giờ là mấy giờ? – SiWon vẫn trơ ra gương mặt bình thản

Cậu nhìn anh khó hiểu rồi mới đưa tay gạt màn hình điện thoại xem giờ.

-Tám...tám giờ hai mươi... - khuôn miệng DongHae lắp bắp không ra tiếng

-Chúng ta hẹn kí họp đồng với EH lúc mấy giờ?

Tới lúc này thì không còn nhìn thấy DongHae nữa. Cậu đã tung chăn chạy thẳng một mạch vào nhà vệ sinh.

SiWon mỉm cười nhìn theo dáng DongHae đã khuất. Anh bước tới tủ đồ to lớn của cậu, tự nhiên chọn cho mình một bộ quần áo được coi là rộng và dài nhất.

DongHae bước ra cửa phòng tắm, liếc nhìn SiWon với ánh mắt không hài lòng một chút rồi cũng đi thẳng, không thèm nói gì. Âu cũng tại cậu mà anh bị đánh, xem như cho SiWon mượn đồ mặc là đã tạ lỗi vậy.

Chiếc Audi đưa hai người đến khu nhà hàng sang trọng đã được đặt trước. EunHyuk và Kris cũng đã ngồi đó từ bao giờ. Lúc nào cũng chỉ có SiWon và DongHae là người đến sau. Lúc cậu và anh đang đến cũng là lúc EunHyuk đang giúp Kris chỉnh lại quần áo.

DongHae và SiWon nhìn hai người họ bằng nửa con mắt. Thật ra cậu không biết EunHyuk làm vậy là vì lúc nãy hắn có lỡ tay làm đổ nước lên quần áo của Kris mà thôi.

-Xin lỗi Chủ tịch Lee, chúng tôi lại đến trễ.

EunHyuk nghe thấy tiếng SiWon liền như người có tật giật mình vội rụt tay lại, đưa ánh mắt hốt hoảng nhìn DongYin. Hắn cũng không biết tại sao mình có hành động như vậy.

Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ