Chap 15: Trò chơi bắt đầu

223 14 0
                                    

~Chap 15~

TRÒ CHƠI CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Một ngày nặng nề đã trôi qua theo giấc ngủ vào đêm dài mệt mỏi. EunHyuk giật mình thức dậy khi đồng hồ báo thức đặt ở bàn không ngừng vang lên những âm thanh chói tai.

Hắn mở mắt, rời khỏi giường. Chuẩn bị mọi thứ thật tốt cho một ngày mới.

Ngày mới với những công việc mới...

Những mục tiêu mới và những điều mới mẻ vẫn còn đang chờ đón.

Hắn mỉm cười đầy lịch sự khi bước vào một nhà hàng sang trọng. EunHyuk đến quầy quản lí, nói gì đó với những nhân viên phục vụ rồi ra bàn ngồi chờ.

Ít lát sau có một người bước ra, trên tay cầm theo những hộp thức ăn đã được đóng gói cẩn thận và đẹp mắt trao tận tay cho EunHyuk.

Nở nụ cười hài lòng nhìn người phục vụ, EunHyuk cám ơn rồi bước ra khỏi nhà hàng. Chiếc Limo thẳng tiến đến con đường mới cách đây một tháng còn rất xa lạ nhưng giờ thì lại vô cùng quen thuộc.

Đứng trước cánh cổng màu sắt màu đen, EunHyuk đưa tay chỉnh lại quần áo rồi nhẹ nhàng tiến tới gần cửa.

Hắn đặt những món ăn đã được đóng gói lúc nãy xuống phía ngoài rồi ấn chuông, nở nụ cười nhẹ nhìn cảnh vật một lần cuối rồi quay lại chiếc Limo phóng vụt đi mất.

Chỉ cần cho anh còn được nhìn thấy em mỗi ngày là đủ...

Anh sẽ dùng thời gian, dùng mọi thứ, dùng tất cả những gì anh có để chứng minh cho em thấy... rằng em, mới là cả thế giới của anh!

-DongHae, anh yêu em.

.

.

.

EunHyuk đến công ty. Tâm trạng của hắn hôm nay cực kì thoái mái.

Tất nhiên là vậy rồi. Đó là vì Lee EunHyuk đã chính thức tìm được Lee DongHae.

EunHyuk cảm giác đây mới là cuộc sống. Chỉ khi có DongHae ở bên cạnh, thì hắn mới thật sự đang sống.

Mỉm cười vẫy tay với những nhân viên cấp dưới, EunHyuk nới lỏng cà vạt bước vào thang máy. Hắn hơi sững người khi nhận ra sự có mặt của Kris.

-Chào anh. – Kris mỉm cười thật tươi nhìn hắn

EunHyuk thoáng nghĩ có chút lạ lẫm. Chẳng lẽ chuyện chia tay hôm qua không làm ảnh hưởng tí nào đến tâm trạng của cậu ta sao?

-Chào em.

Sau một lúc suy nghĩ, EunHyuk cũng mỉm cười lại vì cho rằng Kris đã thông suốt tất cả mọi chuyện để hiểu rằng hắn không yêu cậu ta. Và việc EunHyuk tiếp tục giữ Kris ở bên cạnh sẽ là một thiệt thòi và đáng tiếc cho cả hai.

Hai người đứng trong thang máy. Bầu không khí vốn đã ngột ngạt không lối thoát nay lại càng khó chịu hơn. Kris vẫn cố gắng giữ bình tĩnh.

Tầng 13. Khi thang máy chưa kịp mở cửa, Kris đã quay sang nhìn EunHyuk, nở nụ cười vui vẻ

-Em sẽ xem như chuyện hôm qua là không có thật. Nên những gì anh đã nói với em, cứ coi như là em chưa nghe thấy.

Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ