~Chap 17~
SỰ THẬT VÀ CUỘC HỌP BÁO
Vẫn như hôm qua, khi tia nắng ban mai bắt đầu rọi lên từng tán lá xanh và mái nhà cao tầng đồ sộ thì EunHyuk lại ra khỏi nhà. Quần tây Âu, áo sơ mi trắng, cà vạt chỉnh tề lịch sự. Hắn cầm trên tay hộp thức ăn đã được đóng gói cẩn thận, nhẹ nhàng đặt trước cửa nhà DongHae. Sau đó mới tiến tới ấn chuông cửa một cái. Mỉm cười nhìn ngôi nhà lần cuối rồi quay đi.
EunHyuk không hề biết, tất cả hành động và cử chỉ, thậm chí chỉ là sắc thái trên gương mặt của mình đều được thu vào tầm mắt của một người. DongHae đứng từ cửa sổ trên phòng nhìn xuống. Hôm nay cậu đã cố ý dậy thật sớm vì biết chắc rằng EunHyuk sẽ ghé qua đưa thức ăn trước khi đi làm.
Cậu đứng trên phòng, không ngừng đi đi lại lại, trong lòng thấp thỏm không yên. Ngay khi chiếc Limo vừa trờ tới cổng, DongHae đã gần như nhảy cẫng lên. Cậu vén màn, đưa mắt lén nhìn thân ảnh quen thuộc đang mỉm cười bước ra.
Đó là nụ cười hạnh phúc. DongHae biết điều đó chỉ vì nó là nụ cười mà hắn luôn dành cho cậu. EunHyuk sẽ không cười như vậy với bất kì ai, kể cả Kris – DongHae đã để ý vài lần
EunHyuk nhẹ nhàng đặt thức ăn xuống cửa trước tầm mắt của DongHae. Hắn tiến tới ấn chuông cửa như một lời thông báo. Tim DongHae hẫng một nhịp khi nhìn thấy nụ cười hài lòng của hắn
Cậu quay lưng lại dựa vào cửa sổ, đưa tay lên ngực trái đè chặt trái tim mình. Tại sao lại như vậy?
DongHae chưa từng có lại những cảm xúc như thế này sau hai năm trôi qua...
Cậu chưa từng cảm thấy run rẩy khi cảm nhận được sự yêu thương của người khác dành cho mình.
DongHae chỉ đơn giản là đang "rung động" – một lần nữa!
Cậu bước xuống nhà, mở cánh cửa sắt màu đen, đôi mắt dán chặt vào những hộp thức ăn quen thuộc đặt kế bên bờ tường. Đúng thật là của EunHyuk.
Tại sao SiWon lại nhận nó là của mình?
DongHae tiến tới, cậu ngồi xuống đưa tay gỡ lấy từng hộp thức ăn ra xem. Hôm nay là cơm chiên trứng và canh rong biển kèm theo sữa dâu. Sau đó cậu lại đóng mọi thứ trả về như cũ. DongHae đưa mắt dáo dác nhìn quanh một lượt rồi bước vào nhà, để thức ăn nguyên vẹn ở phía ngoài.
Cậu thật ra là đang có mục đích gì?
.
.
.
EunHyuk đến công ty sớm hơn thường lệ. Vì theo như lịch mà Giám Đốc Kim thông báo cho hắn thì hôm nay lúc 8 giờ sẽ mở một cuộc họp báo. Nội dung chính là vấn đề về "mối quan hệ" gây chấn động của Chủ tịch và thư kí riêng. Còn phụ đạo thêm đó là thông báo về sự phát triển và dự án tiếp theo của EH. Có thể xem như một công đôi việc.
Vẫn là những ánh mắt soi mói dán chặt vào mình, EunHyuk phớt lờ mọi thứ xung quanh, hắn vẫn ung dung bước vào thang máy mà tiến thẳng lên tầng 13.
Kris đã vào từ bao giờ, còn sớm hơn cả hắn. Hôm nay trông cậu ta đột nhiên rạng rỡ hẳn ra. Có vẻ là rất chăm chút cho vẻ bề ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: gương vỡ lại lành, có ngược lẫn ngọt, kết thúc hợp lý Tình trạng: 39 chương - Hoàn thành Nội dung: Lee DongHae là một chàng trai có trái tim yêu thương cháy bỏng Lee DongYin là...