Chap 13: Em là Lee DongHae!

264 17 0
                                    

~Chap 13~

EM LÀ LEE DONGHAE!

Sau khi rời khỏi nhà DongYin, EunHyuk đến thẳng quán bar thường ngày. Vẫn là chọn một phòng VIP riêng cùng những chai wishky hạng nặng. Hắn ngồi trong phòng, từ từ nhấm nháp nỗi đau của mình.

Hai năm trước, cái ngày tình cờ mà như định mệnh đã thay đổi cuộc đời hắn. Lee EunHyuk là con của chủ tịch Lee – đứng đầu tập đoàn công ty đá quý EH đã được dự báo sẽ làm mưa làm gió trên thương trường.

Cuộc sống của hắn suốt ngày chỉ xoay quanh giới thượng lưu với những cậu ấm cô chiêu cùng lứa chỉ biết ăn chơi và phá hoại.

Người ta thường nói bản tính con người được hình thành từ hai thứ.

Thứ nhất là "bản chất thật", thứ hai là "môi trường sống".

Lee EunHyuk từ nhỏ đã là một đứa trẻ được dạy dỗ nghiêm khắc, bản thân hắn cũng không phải là người buông thõng và thiếu trách nhiệm. Vì thế ngay từ đầu trọng trách gánh vác công ty đã đè nặng trên vai.

Chỉ là EunHyuk có ước mơ riêng. Một ước mơ mà hắn nghĩ rằng cả đời này sẽ chôn vùi nó vào tận sâu trái tim mình.

Lee EunHyuk không thích thừa kế công ty của ba mình. Hắn không muốn làm một Chủ tịch suốt ngày ngồi ở chiếc ghế cao nhất chỉ thị cho những nhân viên khác làm việc. Lee EunHyuk không thích kinh doanh, ước mơ của hắn là trở thành một họa sĩ.

Mọi thứ tưởng chừng sẽ chỉ là mơ ước nếu ngày đó hắn không gặp DongHae.

Giây phút nhìn thấy chàng trai đó, EunHyuk tưởng như trái tim mình ngừng đập.

DongHae ngồi ở một chiếc ghế đá cạnh công viên, đôi mắt sâu hun hút màu nâu không ngừng ngước lên nhìn dòng sông trôi nhẹ nhàng phía trước. Hàng lông mi khẽ lung lay trước những cái chớp mắt nhẹ nhàng. Khoảnh khắc nhìn thấy ánh mắt đó, cả người EunHyuk như đông cứng lại.

Gương mặt thiên thần hiện ra trong tầm mắt. Ở DongHae toát lên một nét đẹp thuần khiết và trong sáng hơn bất kì thứ gì. Làn da trắng hồng, chỉ cần xa cũng có thể cảm nhận thấy độ mềm mịn và mát lạnh của nó. DongHae chỉ đơn giản là đẹp. Đẹp một cách ma mị.

Nhưng điều EunHyuk chú ý hơn, cũng như thứ khiến cậu và hắn đến gần nhau hơn chính là đam mê.

DongHae và hắn có một ước mơ giống nhau. Cậu yêu thích nghệ thuật, thích vẽ, thích hát, thích những thứ do chính bàn tay mình tạo ra.

Những bức tranh cậu vẽ thật sự rất đẹp và có hồn. Thế nhưng EunHyuk không hiểu, vì sao lúc nào ẩn trong từng bức tranh đó luôn có một tia muộn phiền đến kì lạ.

Mất một tuần lẽo đẽo theo cậu xin học vẽ. EunHyuk cuối cùng cũng được tiếp cận DongHae với thân phận "thầy trò".

Mất thêm một tuần để cố gắng hoàn thành những bài tập và tiến bộ. Lee EunHyuk khiến DongHae hài lòng với niềm say mê và sự khéo léo.

Mất và mất rất nhiều năm tháng để chạm tới trái tim của DongHae. Cuối cùng, EunHyuk cũng đã có được cậu.

DongHae không băng giá, chỉ có chăng cậu tự tạo một lớp vỏ bọc cho bản thân.

Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ