~Chap 21~
ANH KHÔNG SỢ TRONG CHÁO CÓ ĐỘC SAO?
Cứ thế sáng sớm mỗi ngày DongHae đều đến bệnh viện thăm EunHyuk. Mang thức ăn cho hắn, nhưng tuyệt nhiên không ở lại quá lâu, và lúc nào cũng có SiWon theo sau.
Đôi lần cậu đến, bắt gặp Kris tới trước mình, một cảm giác khó chịu len lỏi trong cơ thể DongHae, và cứ mỗi lần như thế, cậu lại hạ quyết tâm, hôm sau nhất định phải đến sớm hơn.
Có thể là vì cậu không thích nhìn hai người họ thân mật bên nhau... hoặc có thể, trong tiềm thức của bản thân, Lee DongHae luôn muốn mình là người đến trước. Cho dù điều đó bây giờ với cậu cũng chẳng còn ý nghĩa gì.
Hôm nay có thể là ngày cuối cùng DongHae đến thăm hắn, vì bác sĩ đã cho phép EunHyuk ngày mai được xuất viện, thể trạng đã bình phục hoàn toàn.
-Chúc mừng anh, cuối cùng cũng được ra khỏi chỗ này.
DongHae cười nhẹ nhìn hắn. EunHyuk cũng mỉm cười lại.
Tuy cậu luôn giữ khoảng cách với hắn nhưng EunHyuk cảm nhận được rất rõ, có những lúc Lee DongYin biết xao động.
Đó là đôi lúc cậu ngẩn người khi nghe một lời nói quan tâm, cậu mở to đôi mắt khi hắn chạm vào tay cậu, đôi gò má cậu ửng hồng, những khi Lee DongHae cố gắng che đậy cảm xúc của bản thân bằng hình dáng của Lee DongYin.
Chỉ cần như vậy thôi là đủ. EunHyuk nhất định không bỏ cuộc.
SiWon đột nhiên mở cửa bước vào, trên tay cầm theo một tấm thiệp bắt mắt
-Chủ tịch Lee, nghe DongYin nói ngày mai anh được xuất viện. Tôi thật chúc mừng anh.
-Cám ơn anh Chủ tịch Choi, bao nhiêu ngày qua luôn đến thăm tôi.
Giữa họ vẫn vậy. Từ khi xảy ra nụ hôn của DongHae và EunHyuk thì SiWon dường như công khai tuyên chiến với hắn.
Tuy bây giờ DongHae đã cho SiWon cơ hội, nhưng điều đó không nói lên được gì, bởi vì EunHyuk tin chắc, trái tim cậu vẫn ở chỗ hắn.
-Chủ tịch, anh xuất viện thật đúng lúc. – SiWon nói rồi đưa tấm thiệp về phía hắn – WH ngày mai sẽ mở một buổi dạ hội. Nói hoa trương thế, thật ra chỉ là một bữa tiệc nhỏ, giúp giao lưu với nhiều doanh nhân trong nước. Hi vọng anh có thể đến.
EunHyuk đón lấy tấm thiệp một cách lịch sự, lướt nhìn địa điểm thời gian và ba chữ "Choi SiWon" cùng dấu mộc to tướng ở phía cuối mà khẽ cười
-Tôi nhất định sẽ đến.
SiWon nháy mắt với DongHae khi thấy cậu cũng đứng trơ người ra đó không hiểu chuyện gì. Bữa tiệc này Lee DongHae chưa hề được nghe phổ biến qua.
-À... Chủ tịch Lee, đây là buổi dạ hội. Hi vọng anh có thể mang theo bạn đến.
SiWon cố ý nhấn mạnh đoạn cuối khi nhìn thấy sắc mặt DongHae. EunHyuk dường như lường trước được điều này, nên cũng không mấy ngạc nhiên
-Tất nhiên. Tôi luôn đi cùng thư ký, để bàn công việc thôi.
Không trốn tránh mà đường hoàng thừa nhận không có vấn đề gì mới chính là Lee EunHyuk.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: gương vỡ lại lành, có ngược lẫn ngọt, kết thúc hợp lý Tình trạng: 39 chương - Hoàn thành Nội dung: Lee DongHae là một chàng trai có trái tim yêu thương cháy bỏng Lee DongYin là...