Kabanata 7

8 0 0
                                    

Kabanata 7

"Dude pakisapak nga ako nananaghinip ba ako sa nakikita-- ouch!! Ano ba tol masakit! Aba tama na!"

"Yan nasapak na kitang gago ka"

"Anak ka ng teteng warren napaka lakas mong manapak. bakat ee! Tingnan mo, tingnan mo oh!"

"Dapat lang yan sayo!"

"Anong dapat!? Nagasgasan ang gwapo kong mukha"

"Gwapo my ass!" >^<

"Talaga!?"

Nagsamaan sila ng tingin. >.> <.<

"Pero seryoso pare, tama ba nakikita ko? Napaka ganang magpractice ni Captain?"

"Oo nga no? Tingnan mo oh shooter ang gago"

"Athan anong masasabi mo?"

"Frost mukha nga, ano kayang natake ng gago na yan?"

"Baka shabu?"

"Katol"

"Rugby?'

"Gas?"

"Bakit gas?"

"Basta!"

"Tanga yaman na yaman niyan mag rurugby"

I glared at them ,one of my famous death glare, do they think i didn't hear them fcking annoying voice.
>_<
Pasalamat sila nasa Condition ako. Tss.

Sino ba namang hindi kung ikaw ang nasa posisyon ko baka heaven din ang pakiramdam.

I was walking recently at soccer field, I thrusted my hand into my pocket, It wasn't that cold but the wind was quite strong, it feels frigid that gave shiver to my body.
Pumikit ako at huminga ng malalim
Mga ganitong panahon ang gusto ko. Iv'e always love nature by the hands.

I always find peace and solace or like something good was about to happen with in those green leaves kaya naman tumakas muna ako sa barkada.
Yung mga barkada ko na puro katangahan ang alam. Actually i find them amusing , Were popular in the Group.
Binansagan ding heartdrob whatever =_=

Tumakas ako sa kanila dahil gusto kong mapagisa at makapaglakad lakad.

It was one of the best thing about this school, maraming puno, damo at fountains.
I continue walking until i find myself at the side of soccerfield near the bench.
Since it was friday marami ang may free hour ng colleges ngayon pero walang masyadong Tao dito sa field.
It nice quite paradise to be exact.

Napahinto ako sa paglalagad at napahinga ng malalim at tumingala sa kalangitan.

'Might as well sleep' sabi ko sa sarili ,kaya nagpatuloy ako sa paglalakad patungo sa bench sa ilalim ng malaking acacia tree, Napahinto ako sa nakita ko.

ELE: Till The End Of TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon