Kabanata 18

3 0 0
                                    

Kabanata 18

Kittan's P.O.V

"Hahaha nakita mo ba kung papano ko dinakduk yung bola swabe dude! Hahahaha"

"Yabang mo Lol!" Hendrex

"Hahaha puro kayabangan naman yang hayop na yan!"

"Pakyu ka Lush!"

"Yuck dude hindi ako pumapatol sa kapwa ko hahaha"

"Putangina ingay nyo!" Reklamo ni brent na kanina pa nagrereview sa accounting may quiz kasi kami. Letche!!!! quiz na naman! >_< palakihan nalang ng mata mamaya.

Binato ni Captain ng Tissue paper si Lush, tawa ng tawa ang gago >_<

"Wag kayong maingay natutulog si Sire hahahaha" Flame.

"Tangene ang daldal ni Greg"

"Lol ka brent nadamay ako diyan?"

I was sitting next to nathaniel who nathaniel sitting next to Miguel.

Miguel irritatedly look to his phone when it vibrated.

"Bakit kaya siyam ang buhay ng pusa ano?" Out of know where na tanong ni brent kay Sire na Kinunutan lang siya ng noo  at muling umattack sa Mobile legend ano na kayang rank nito? akala ko tulog itong montefalcong ito kanina, sadya lang talagang singkit yung mata niya bwahahahaha.

"Tanong mo kay kittan baka sakaling alam niya"

"Bakit mukha ba akong pusa Frosty?"

"Malay mo dude nong past life mo hahaha tulad ko gwapo ako nong past life ko"

"Anyaree ngayon?" - me

"Syempre mas lalong gumagwapo 😂"

"Shit wrong move!" Warren Exclaimed at gigil na gigil na naglalaro ng league legend.

Mayamaya pa ay dumating na si Mrs.Regala our terror Accounting professor.
Terror pa sa terror >_< ....

Anak ng bayawak !

Napaayos kami ng upo. Ibang usapan na pagterror ang kaharap.

"Goodmorning Business ad student so are we have quiz today?" She asked at inilapag ang mga dalang libro sa ibabaw ng podium.

"Yes Mrs Regala" Maarteng sagot nung mga babae na panay ang make up, akala mo naman ikagaganda nila yun, diba nila alam na mas nakagaganda sa babae ang simple lang?

Yeah I  admit im freaking cassanova pero marunong naman yata akong pumili ng babaeng mamahalin.

Yung babaeng disente, simple at Maganda in her own way lalo na yung babaeng kilala ko. Shes pretty and im hella inlove with her pero ayaw ko siyang saktan dahil sa kilala akong Cassanova.

Alam ko sa sarili ko na masasaktan ko lang siya kaya tama na ang tanawin ko siya mula sa malayo.

"Mr.Anuevo kindly answer number 2 in the board"
I looked at Mrs.Terror este Mrs Regala.

Naipasa ko na yung papel ko e! Di ko memorize yung sagot ko 😡 hmmp!

"Dude lagot ka haha tulala pa more!"
Nagtawanan yung mga gago.

I raised my middle finger to them ng tumalikod si Proff.

Anong tingin saakin ng mga gagong ito bobo?

Ako pa!

Edi sana hindi ako nakalaro sa finals kung wala akong kaalam-alam.
Nagaaral kaya ako ngayong midterms bawi-bawi din pagmay time =_=... sayang tuition fee, baka ipatapon na ako ni Dad kung saan nandon si Katty.

ELE: Till The End Of TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon