Kabanata 22

16 0 0
                                    

Kabanata 22

Nathaniel P.O.V

"Dude okay ka lang?" Nilingon ko si Kittan na umakbay saakin.

"Yes i am, why you asked? Ah?" Bumaling ang tingin ko sa ibang black department na nagpapahinga matapos ang jug at free throw nila sa court, yung iba nakahiga pa sa gitna ng court at nagpapagulong gulong, ang hirap talagang magkaroon ng mga baliw na kaibigan tss.
>_<

"Wala lang, parang simula kasi ng umalis tayo sa Clinik ang tahimik mo, may problema ba? Ha?"

Problema? Meron nga ba.
Umiling nalang ako at tumayo mula sa pagkakasalampak sa sahig.
Akmang aalis na sana ako para kumuha ng Tubig ng biglang magsalita si kittan

"Nathaniel . kaibigan ko kayo ni Captain, Dude payo lang, wag nyo ng ulitin ang dati ninyong pagkakamali ni miguel, wag sanang humantong na dahil na naman sa isang babae matapos ng tuluyan ang iningatan ninyong pagkakaibigan"

Hindi ako nakagalaw sa sinabi ni kittan, Napalingon ako sa kanya, isa lang ang alam ko na naka alis na siya sa likod ko.

Alam ko ang ibig niyang sabihin, ang hindi ko maintindihan. =.= Nakikita nya ba sa galaw at kilos ko.

Ako at si Miguel another Trials of what?
A girl? Does he mean si thea? C'mon i Know I like her but She's out of my league for now..

Napailing na lang ako at dinampot ang bola sa sahig

Fck! Matagal ng tapos ang naging alitan namin ni miguel dahil sa isang babae at hinding hindi na mauulit yun. Pinagako ko yun sa sarili ko.

Sala...

Tira.

Sala..damn!

Something is bothering inside my head. Fck im going to insane kasalan to ng hayop na kittan na ito. 😡
Nang tapunan ko ng tinggin si kittan ay nakangisi lang ang gago. >_< fucvk you Anuevo! 👊

I raised my middle finger to him.

Dumbshit! >_<

Althea P.O.V

Naka tunganga lang ako sa harapan ng Salamin. Pinagiisipan ko kung papasok ba ako o hindi? Totally minor lang lahat ng subject ko at hindi yun kabawasan sa grades ko, pero nakakapanghinayang parin.
Pinuntahan ako kahapon ni drenza para lamang sermonan >_< pagkaalis kasi ni miguel siya naman ang dumating, Kung hindi pa daw siya hinanap ni Nathaniel ay hindi daw niya malalaman ang nangyari saakin.

Ang dami niyang sinabi kesyo nagpapabaya na daw ako sa sarili ko at hindi kumakain ng tamang oras.

Napailing nalang ako.


moment past nag buzz yung cellphone ko, meaning may nagtext . Ano pa ba? >-<

Nang Makita ko ang pangalan ni Miguel sa inbox ay dali-dali kong binuksan.

Damn! Bakit ba excited ako?

Binuksan ko ang message niya.

From: Miggy ( Binago ko na yung panglan nya sa phone ko)

kain ka on time :)

O diba may smiley pa iyan.
sus, Nag-aalala naman ang lokong ito.
Napangiti ako ng hindi oras at nagreplay.

ELE: Till The End Of TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon