#WRTheMarriage

7.1K 102 0
                                    


Andrew's POV

Sometimes yung mga taong nandiyan na at pinaramdam na nila yung love,pero hindi pa din natin ma appreciate. Am i ready to settle my life with this woman. She loves me so much and i can feel her love. It's so unfair if i cant give love back to her,but i know time will come that i know already how to love her.

"I pronounce you as husband and wife!"

Nagpalakpakan lahat ng tao sa simbahan. Ngayon ang araw kung saan nakasuot ako ng pormal kasama ang babaeng pinakasalan ko. Honestly,i felt sorry,because she knew that i dont love her. But i promise her that i will learn to love her. I'm just force to be with her.And i choose to be with her. She loves me so much and i think she blinded with that feelings. Hindi ko lang ma intindihan,kung bakit hindi ko siya kayang mahalin. Maganda siya,matalino at mabait. Pero ang hindi ko maintindihan bakit ako nagpakasal sa kanya.

"Andrew, i love you so much" sabay halik sa aking mga labi

I just give her a kiss also.

(flashback)

"Andrew,anak kailangan mo ng mag settle down. Syempre hindi ako papayag na wala akong apong makikita." said my mom

I'm just staring at the outside,looking at one family who are so happy in playing. I feel jelous to them.

"Nak,Demi loves you so much and she is always ready to be with your wife." napatingin ako sa aking ina

"Ma,hindi mo naintindihan. Demi and I are just friends." sabi ko sabay balik tingin sa labas

"Andrew,alam ko. Pero alam ko din na kaya mo siyang mahalin. She's perfect for you."dagdag pa niya

"But ma!"

"Ok. ito nalang i will tell Demi na magpapakasal kayo. Ok?"

Hindi ko nalang pinansin si Mama,at tumalikod na ako.Pumunta ako sa kwarto ko para makapagbihis at papasok ako sa trabaho.

>toktok<

"Tuloy" sabi ko

"Anak,magbihis kana jan. Pupunta tayo kina Demi para pag-usapan ang kasal." sabi ni mama

"Sinong kasal?" pagtataka ko

"Basta. Dalian mo jan at hihintayin kita sa baba." umalis na siya

---

Napasunod ako ni Mama. Pero hindi pa din siya nagsasabi kung sino ang ikakasal.

"Anak,huwag na huwag kang gagawa ng eksena dito. Para sayo ito."bulong ni mama habang kaharap namin ang pamilya ni Demi at si Demi. At ngayon bigla ko nalang na gets na ako pala ang ikakasal. Gulat na gulat naman si Demi at halata ito.

"Tita,thanks for trusting me,na maging asawa ng anak mo."sabi ni Demi

"Thanks din Demi,because you accept my son."sagot naman ni Mama

Nakatingin lang ako kay Demi at pilit kong tinuruan ang puso ko. dahil sa oras na ito wala na akong takas. Ayaw ko namang mapahiya si Mama kaya sinunod ko nalang. Siguro nga tama itong desisyon ni Mama para makalimutan ko na ang nakaraan.

Siguro this is the way para makalimot and siguro hindi nga kami ni Mia ang para sa isa't-isa.

>end of flashback<

We kiss gently. I give her very nice kiss and she also give me what i need. I feel the heat of our body.Even though may aircon.

"I love you" she said. Hindi na ako sumagot at binigyan ko nalang siya ng halik. After the kiss. I touch her boobs gently. I can heard her moaning.Pinapunta ko siya sa aking baba para itoy laruin. She leak it. I can feel the tension between of us. She give me ups and downs movement using her mouth, that makes me so hard.

"Ahhhm."

This time,i enter my c*ck to her.

"Ahhhhmm.F*ck me!"

I make it very fast until sumabog na ito sa kanyang loob.

--

"Andrew, I cant believe that you are my husband now. Noon pinangarap lang kita.Pero ngayon you f*ck me already"sabay tawa niya habang nakahiga sa aking katawan.

He kiss me again in my forehead.

"Tulog na tayo." sabi ko

Wife's Revenge 2 [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon