Mia's POV
Ngayong araw na ito ang unang araw bilang isang asawa ni Andrew. Ang bilis lang ng pangyayari. Parang kahapon ko lang nikita si Andrew ulit. Naisip ko tuloy na napaka swerte ko sa kanya. I love him so much more than my life,kahit nasaktan niya ako noon. Hindi ko matanggal ang ngiti ko sa mukha ko,pagkatapos nang nangyari sa amin ni Andrew ka gabi. I know it's not my first time,pero iba din pala na asawa mo na talaga ang katabi mo matulog.
"Ahh,Ano ba hahaha Andrew!" hinalikan niya ako sa aking leeg kaya hindi ko maiwasang matawa. Sinubukan kong tumayo na sa kama,pero pinigilan pa din niya ako gamit ang kanyang kamay na naka gapos sa aking katawan.
"Gawa ulit tayo." sabi niya na may lukong ngiti. Grabe talaga siya,hindi siya napapagod. "Kiss mo ako." dagdag pa niya.
"Ahh,umaga na! Maghanda muna tayo nang pagkain."sabi ko. Pero hindi pa din siya tumitigil sa pagdampi ng kanyang labi sa katawan ko. "Tayo kana jan, heto oh,suutin mo na ang brief mo."sabay bigay ng kanyang undies. Tinanggap naman niya kaso bigla niyang tinapon ang kanyang undies sa sahig. "Ano bang ginagawa mo?" this time tinanggal na niya ang kumot na nakabalot sa kanyang pagkalalaki. Laking gulat ko naman dahil nakita ko ulit ang kanya. Medyo sensored dahil nakatayo ito. Binigyan ko lang siya ng 'what' look. Dahan-dahan siyang pumunta sa akin at pinahiga ako ng mabilis kaya hindi ko siya napigilan. "Hoi, anong gawin mo?" hindi pa din siya sumagot sa mga tanong ko.
"Suck me." sabi niya with no emotion sa mukha niya. Kaya hindi ko mapigilan na kabahan sa kinikilos niya. Siguro hindi sya satisfied sa akin kagabi kaya gusto niyang ma blow job. Kasi naman ako,wala akong alam na ganun. Alangan naman na ako ang mangyaya. Honestly, kung matutuloy ko ito, it would be my first time to kiss his tooott.
"Whaat?" pang iinarte kong sabi. Pero hindi na siya nag hintay ng sagot ko at napasunod din ako na kinagugulat ko sa sarili ko. Pina baba niya ako,kasabay nun ang pag himas ko sa kanyang dibdib papunta sa kanyang abs. Hindi naman ako nagkamali dahil sobrang lakas ng ungol ni Andrew. Siguro dapat ko din tong gawin for the sake kay Andrew na mapasaya ko siya. Dahan-dahan kong pinagapang ang aking labi sa kanya patungo sa lumalaway na ari. This is it sabi ko sa sarili ko.
Hindi ko na pinatagal at sinunggaban ko na ito. Sobrang hindi ko maipaliwanag ang feeling ko. Halos mapatuwid si Andrew sa bawat taas baba ko sa kanya. Kasabay nun ang ungol niya kaya mas lalo kong ginalingan kahit first time ko. Bahala na total asawa niya ako at asawa ko siya kaya walang masama. Bawat pag taas baba ko sa kanya mas lalo akong nag eenjoy. Kaya nung napansin ko na malapit ng lumabas ang katas niya mas lalo akong gumaling. I don't know kung tatanggapin ko ang kanyang katas dahil sa pagkaka alam ko pangit ang lasa pero hindi ko din maalis ang bibig ko sa kanya dahil sa sobrang sarap ng feeling ko. Pero mukhang hindi ko pa kaya kaya naisip ko na ialis ang bibig ko. Hindi din yun nagtagal dahil saktong pag alis ng bibig ko bigla nalang may sumabog.
"Ahhh." ungol ni Andrew sabay himas sa aking harapan. "I'm sorry kung napilit kita"sabay tawa niya. Siguro nanlambing lang siya. Hindi ko nalang siya pinansin humiga nalang din ako sa tabi niya.
"Oh ayan,nagawa ko. Wag kanang maghanap ng iba ha. dapat ako lang ang gumagawa niyan." sabi ko.
"Oo naman, ahhm sorry nga pala kahapon dahil wala si Mama sa kasal natin." pagiibang topic niya
"Ok lang yun kahit konti lang tayo sa kasal. Mga ilan lang yun?" sabi ko
"Mga busy kasi sila,yung mga tunay ko lang na kaibigan ang pumunta kahapon." paliwanag naman niya. "Ang importanti kasal na tayo." sabay pisil sa aking pisngi.
>Ding dong<
Natigil ang aming harutan ni Andrew ng may biglang nag doorbell. Kaya dali-dali akong nagbihis pati din si Andrew ay nagbihis na din. Nauna akong lumabas at dali daling binuksan ang gate. Wala kasi kaming katulong dito sa bahay ni Andrew. Actually, kay Andrew itong bahay. Pag bukas ko sa gate nagtaka ako dahil bigla nalang umiyak ang babae sa aking harapan kaya pinapasok ko muna siya sa silid. Hindi pa din naka labas si Andrew sa oras na ito siguro na ligo muna siya.
"Demi right?" panimula kong tanong sa kanya. Umoo naman siya. Siguro may problema siya. Sa pagkakaalam ko siya ang tumulong kay Andrew sa kasal namin, at siya din ang malapit kay Andrew parang magkapatid na nga sila. Kaya kumuha muna ako ng tubig para ibigay sa kanya. "Ito uminom kana muna." kinuha naman niya ito at ininum. "May problema ba?"
Hindi muna siya sumagot at tiningnan niya ako kaya na lingon ako sa ibang direction para maputol ang tinginan namin. "Si Daddy at Mommy kasi..."panimula niya habang may mga luha pading pumapatak. "Nagtutulungan sila para mapa alis ako sa bahay namin.. Mia, alam kong nakakahiya ito pero wala akong choice,all my money was gone. Kahit trabaho ko pinatanggal ako kay Daddy. Ganun ba kalaki ang kasalan ko to the point gawin nila akong pulubi?."
"Demi? What are you doing here?" gulat na sabi ni Andrew.Nakayuko lang si Demi kaya ako na ang sumagot para sa kanya.
"Andrew,may problema siya. Hindi lang ito maliit na problema." paliwanag ko kay Andrew na hanggang ngayon hindi padin siya makapaniwala sa nakita niya. Kaya tumabi ako kay Demi. "Tinakwil kasi siya ng magulang niya at kinuha ang lisinsya niya bilang isang doctor." dagdag ko pa para maliwanagan si Andrew.
"So?" yan lang naging response ni Andrew.
"Andrew, kaibigan mo siya at bilang asawa mo kaibigan ko na din siya at hindi ko naman kayang maging ganyan ang kaibigan natin." sabi ko. Umupo nalang din si Andrew sa harapan namin.
"Demi, sana mabigyan mo na ng solusyon ang problema mo,dahil hindi naman pweding panghabambuhay kang nandito. Maliit lang ang bahay namin at alam naman natin na buntis ka at malapit ng isilang ang anak mo. So kailangan mo talagang maging matatag at mabigyan ang agad ng solusyon ang problema mo." sabi ni Andrew kaya mas lalong lumakas ang patak ng mga luha ni Demi. So may asawa na si Demi? Sino kaya yun? Dapat nandito siya para tulungan ang mag ina niya.
"Andrew ano kaba. Ok lang yan Demi, nandito kami para sayo."
BINABASA MO ANG
Wife's Revenge 2 [Completed]
RomanceThis story contains a dramatic scene and romantic bed scene.