Mia's POV
"Teka lang,saan mo ba ako dadalhin?" sabi ko
"Basta." tipid niyang sabi. Nagulat nalang ako dahil may biglang humawak ng aking kamay. "Hawakan mo lang ang aking kamay,at ako ng bahala sayo." dagdag pa niya. Grabe talaga pag inloved kana. Kahit kunting bagay,may malaking impact na sayo. Yes,i can't deny na sobrang mahal na mahal ko na si Andrew with that I trust him so much. "Saan mo ba gusto?" napa hello nalang ako sa sinabi niya. Sabi niya siya ang bahala.Arggh, "Tanong ko lang naman,baka may lugar kang gusto mong puntahan."
"Ah wala naman,basta kasama lang kita."hinigpitan ko ang hawak ng aking kamay sa kanya.Binigyan naman niya ako ng sobrang saya na ngiti. Hindi ko alam kong saan niya ako dadalhin. Medyo mahaba na din ang byahe namin. Kaya hindi ko tuloy maiwasan magtanong.
"Saan ba talaga? Pwede naman sa tabi-tabi ah. Masayang lang tuloy ang gas mo."
"Ano kaba,sabi ko hawakan mo lang ang kamay ko. Total sabi mo basta kasama lang ako,kaya kahit sa langit pwede kitang dalhin. At yung tungkol naman sa gas,ok lang kahit ubusin ko pa yung pera ko para lang sa gas,basta't kasama ka lang." napa oo nalang ako.Basta kasama ko lang siya.
Halos mga 30 minuto kaming sumasakay ng kotse niya and sa wakas nandito na kami.
"Wow!"namangha talaga ako ngayon sa nakita ko,sobrang ganda ng lugar na ito perfect talaga sa mga couple. ewan ko kung anong tawag sa lugar na ito,basta nasa taas kami at kitang-kita namin ang buong city. Grabe ang ganda talaga kapag naka over look ka sa lugar na ito.
"Haay,sabi ko na ba,sana hindi nalang kita dinala dito ayan tuloy hindi na ako mapansin." narinig ko nalang si Andrew na nagsalita habang nasa likod ko.
"Grabe sya oh"bigla akong lumapit sa kanya dahil mukhang nagtatampo. "D,ang cute mo,hindi nga lang gwapo." sabi ko habang natatawa.Nakatingin lang siya saakin. "Alam mo,salamat dahil dinala mo ako sa lugar na ito. Pero hindi ibig sabihin non hindi ko na mapansin ang D ko. Ikaw lang kaya ang nasa isip ko lalong lalo na sa puso ko."paliwanag ko sakanya at binigyan ko din siya ng puppy eyes.
"Sege nga,kiss mo ko dito." tinuro niya ang kanyang lips at yumuko para ma level niya ang mukha niya sa akin. Hindi na ako nag dalawang isip pa at agad ko siyang binigyan ng halik. Pero yung halik na yun ay biglang lumalim. Hinawakan niya ang aking ulo para hindi ako makawala. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko ngayon. Sobrang sarap ng mga halik na binigay ni Andrew sa akin. Pareho kaming sarap na sarap sa mga labi ng bawat isa. Halos mapasayaw na ang aming ulo sa sobrang sarap. Hindi nagtagal bigla kong inalis ang aking mga labi sa kanya.
"Sorry," sabi niya habang hingal na hingal pa din. "Ikaw kasi,sobrang sarap ng labi mo." napangiti nalang ako pero hiningal padin kami pareho. "Mia," binangit niya ang pangalan ko habang nakasandal na kami pareho sa harap ng kotse niya. Wala naman kasing upuan dito,ayaw din naman naming umupo kaya dito nalang kami. "Mia,I love you so much." and this time hindi na kami magkaharap. Magkatabi lang naman kami.
"I love you too so much." sabi ko. "Andrew,siguro perfect moment na ito para maibigay ko itong regalo ko sa yo." Hinarap ko sa kanya ang isang box kaya humarap siya sa akin."Buksan mo dali,im sure magugustuhan mo." sinunod naman niya ako at as expected nagulat siya at kitang kita ko na sobrang saya niya. "Meyron din ako,"pinakita ko sa kanya ang kamay ko."Pinagawa ko talaga yan D.Kaya couple ring na din." sinuot naman niya ito. Isa lang naman yung singsin na may pangalan ko sa ilalim nito,at ang akin din may pangalan niya sa ilalim nito.
"Thank you much,M. You're the best talaga. I love you." sabi niya at bigla nalang niya akong niyakap. Kaya niyakap ko nalang din siya. "Teka," bigla siyang bumitaw sa pagyakap at pumunta sa kanyang sasakyan. Tiningnan ko lang siya habang may kinuha sa loob nito. "Akala mo,ikaw lang ang may regalo.Ako din no!" hinarap niya sa akin ang isang bag at agad ko itong binuksan.
"Wow,thank you D." isang couple shirt na kulay dilaw. Niyakap ko agad siya pagkatapos binigay ko yung sa kanya na tshirt.
"Isuot natin to ha,pag nag date tayo ulit." sabi naman niya at umoo nalang ako. Ako na siguro ang pinaka masayang babae ngayon,dahil kasama ko siya. Grabe pala ang ma inlove no,kaya yung iba pala nababaliw sa pagibig. Totoo naman nakakabaliw talaga.
"D,may good news ako,"hindi ko na siya pina sagot pa."Dito na ako mag-tuturo.!" Napansin ko na bigla nalang siyang nagulat,parang hindi siya masaya sa binalita ko. "hoi,ok kalang ba,mukhang hindi ata ah. May nasabi ba akong mali?"
"As in?dito kana mag tatrabaho eh mabuti yun para makita na kita palagi." Bigla naman siyang masaya ngayon,pero alam kong pinilit niya lang. May problema kaya?
"Pero,siguro mga next week pa kasi,prinases pa eh."dagdag ko
"Ok lang yan,basta darating naman yun eh."
"Promise mo sa akin ha,wag mo akong sasaktan."
"Promise." and bigla nalang siyang lumapit sa akin. Tiningnan niya ang aking mga labi kaya hindi ko tuloy kayang baliwalain nalang ito. Palapit ng palapit hanggang nagbangga na ang aming mga ilong. "Can i kiss you now?" hindi na ako sumagot at pinikit ko ang aking mata. Ilang segundo lang,napansin ko na ang labi niya sa labi ko. Hindi ko sinayang at agad akong gumanti ng halik. He kiss me so badly. I can't resist his damn lips. Hanggang sa bigla niyang dinikit ang katawan niya sa katawan ko. Hinawakan ko ang kanyang batok at kinarga niya ako para maka upo ako sa ulo ng sasakyan. He kiss my lips until pinahiga niya ako without getting away his lips to mine. Ganito pala talaga ang epecto ng pagmamahal. Walang gustong magsalita sa amin para hindi maputol ang aming pag romansa. Pero napansin ko hindi ito perfect place para dito. Nasa labas lang kami ng kotse at baka may makakita pa sa amin.
"D,baka pwede mo akong dalhin sa loob." Hindi naman siya umayaw at agad niya akong binuhat papunta sa loob ng kotse. Pero hanggang ngayon,magkadikit pa din ang aming mga labi. Inayos muna niya ang upuan para makahiga kami. Then,he go back again kissing my lips. Hanggang sa bumaba ito papuntang leeg ko. I can't deny,sobrang galing niya."Ahh" yun lang ang lumabas sa aking bibig. At ngayon dahan-dahan siyang bumaba. Hinubad niya ang aking damit at ngayon nakita na niya ang almost hubad kong katawan. Since whole dress yun,kaya madali lang hubarin. Bumalik siya sa paghalik sa aking labi. Ilang saglit lang ay hinubad naman niya ang kanyang t-shirt at jeans. Kami nang dalawa ang almost naked. And then we kiss again. Naka pwesto ako sa kanyang ilalim at hindi ko maiwasan na maramdaman ang kanyang nagwawalang alaga. And then,tinanggal niya ang aking undies gamit lamang ang kanyang bibig. And ako na mismo ang nagvolunteer na magtanggal ng kanyang under wear. Shittt. nakita ko na to dati,pero grabe ngayon sobrang naganahan ako. Kaya ako muna ang magpapasaya sa kanya. I know this is my first time na mag blow job ako,pero wala eh namangha lang ako and gusto ko din maka experience. Kaya i started holding his lenght and mukhang nagulat naman siya. Kaya pinagkatiwala niya ngayon ang alaga niya sa akin. I kiss the head of his and started licking. Sobrang init ng aking katawan kaya siguro nagawa ko ito.Until buo ko na itong pinasok sa aking bibig. Tinaas baba ko ito hanggang nakatikim na ako ng kanyang konting katas.
"Ahhhm,sarap." Alam kong mahirap itong gawin lalo na na malaki siya. Pero sa narinig ko mukhang napaligaya ko si Andrew.
"I will not allow you to enter my pussy,kasi wala kang condom." confident kong sabi. Naintindihan naman niya kaya hindi nalang siya umayaw. And then pinagtuloy kong itaas baba ang kanyang alaga. Sobrang pagod na ang aking bibig pero hindi pa din siya na end dahil wala pang sign kaya pinagbuti ko at lalong binilisan.
"Ahhhh,ayan na." kaya mas lalo akong nakatuon sa kanya dahil alam ko na ito na yun. Natatakot ako sa ngayon dahil hindi ko alam kong ano ang lasa nun basta naka abang lang ako. Hanggang lumabas na siya. Hindi ko ito linulok. Pagkatapos nun humiga ako sa kanya. Pareho kaming napagod pero mas napagod ako.
BINABASA MO ANG
Wife's Revenge 2 [Completed]
RomanceThis story contains a dramatic scene and romantic bed scene.