#WRInTheBed

4.7K 75 1
                                    

Andrew's POV

Malapit na namin makita ang magandang araw na palubog na. Mula kanina,na feel ko nalang na may awkwardness ang pumapalibot sa aming dalawa. Hindi ko siya masisi kasi nahawakan ko ang kanyang hinaharap pero hindi ko siya sinadya,nagawa ko lang yun para masagip siya. Ayaw kung mauwi nalang to sa walang imikan kaya ginawa ko na ang lahat para may ingay naman. Nang palubog na ang araw agad siyang kumuha ng camera para kunan ang palubog na araw.

"Ang ganda no!" sabi niya habang hindi parin ako tinitingnan

"Mas maganda ka parin" naitaas ko tuloy ang aking braso at nilanding ito sa kanyang balikat. Hindi naman siya pumalag sa aking ginawa.

"Selfie tayo" sabi niya sabay tanggal sa aking braso para maka pwesto kami sa araw. Natapos na kami at unti-unti na ding dumilim. Medyo wala pading masyadong nagsalita. Ako naman parang di na din makagalaw. Bakit ba ang slow ko?

"Andrew,ihatid mo ako hah gabi na eh." sabi niya pero naka talikod pa din

"Ah Mia,ok lang ba na di pa tayo uuwi? May band dito mamaya,gusto mo mag stay muna tayo dito?"alok ko sa kanya

Hindi naman siya umayaw. Siguro gusto talaga akong makasama ni Mia. Bakit ba kasi ngayon kalang dumating? Haaay..Nagsimula na kaming pumunta sa isang kainan. Kumain kami pero yun padin,hindi free ang ang magsalita.

Pumunta na kami sa isang lugar kung saan nandoon ang mga band. Maraming tao na din ang naghihintay. Medyo madilim ang lugar syempre night life ito. Masaya ako ngayon dahil parang wala akong problma sa bahay. Pero diko padin maalis sa isip ko Demi. Paano kaya kung malaman niya na nagkikita kami ng dati kong asawa? Hindi ko nalang iyon pinansin at pilit nagpakasaya. Nagsimula na ding tumugtong at kumanta. Kami,sumisigaw lang o sumabay na din kaming kumakanta.

"Mia,hindi kaba na uuhaw?" sabi ko at nilapit ko ang mukha ko sa tenga niya para marinig niya ang sasabihin ko.

"Medyo" sagot niya saakin

Agad kong hinawakan ang kanyang kamay at dinala sa isang mini bar ng resort. Medyo tahimik na ang lugar kasi doon lang sa isang side ng resort ang may banda at dito ang mini bar nila sa other side. Pumasok kami doon.

"Andrew, free ba yan ang puso mo?" biglang tanong sa akin ni Mia habang umiinom kami ng light beer.

Napatigil ako nung natanong niya iyon. Hindi ko alam kung sasabihin ko ba ang totoo. Ayaw ko siyang saktan at gusto ko siyang maging akin ngayon.

"Hindi" bigla kong nasabi iyon. Napansin ko biglang may tumulo sa kanyang mga mata. Agad ko itong pinunasan. Bigla naman siyang umiwas at tumayo.

"Para saan itong date natin Andrew kung may laman na ang puso mo. Pinaasa mo ako."

Agad ko siyang hinawakan ang kanyang kamay para mapigilan ko siya.

Napahinto ko agad siya

"No Mia. May laman na ang puso ko at ikaw yun." Bigla ko siyang niyakap. Nagulat pa din siya sa nangyari. Kaya humarap ako sa kanya para ipaliwanag.

"Mia,may laman na ang puso ko at ikaw yun. Hindi na free ang puso ko dahil pagmamay-ari muna. Simula noon pa Mia,kaso hindi ko nasabi sayo kasi akala ko wala ka na. Kaya ngayon Mia,gusto kong malaman mo na ikaw lang ang nasa puso ko. I love you!"

Palapit ng palapit ang aking labi papunta sa kanyang mapupulang labi. Wala ng hiya-hiya pa at agad nag dampi iyon. Wala kaming paki alam sa mga tao. Noong una hindi pa siya gumaganti sa mga halik ko pero unti-unti din siyang lumalaban. Halos kainin na namin ang aming mga labi. Sarap na sarap kami pareho sa aming french kiss.

Bigla siyang huminto.

"Andrew,mahal na mahal kita noon pa at alam mo yun. Kahit noong una hindi mo ako mahal pero ikaw na talaga ang laman ng isip at puso ko." tumulo ang kanyang mga luha. Agad ko itong hinaplos

"Tahan na. Ang mahalaga,nandito na ako." sabay halik sa kanyang noo.

Lumabas kami sa mini bar. Medyo gabi na at halos wala na masyadong naglalakad na tao. Pero hind pa din natapos ang tugtugan. Maririnig pa din namin ang ingay galing doon. Naglakad lakad lang kami,kahit saan kami napadpad. Hinawakan ko ang kanyang kamay at pati siya hinawakan niya din.

"Mia, I love You" sabay hinto

"I love you too." sagot naman niya. Binigyan niya ako ng isang napakatamis na halik.

Ayaw ko itong matanggal sa mga labi ko kaya agad ko itong sinunggaban. Halos sumasayaw na ang aming ulo sa sobrang sarap ng aming paghalikan.

Hindi ko napansin ng bigla ko nalang siyang nakarga. Hindi naman siya pumalag at parang sumang ayon siya sa aking gagawin. Bigla ko siyang dinala sa isang kwarto na nabayaran na namin. Habang papunta kami sa kwarto,naka karga lang siya sa akin at naghahalikan kami. Ng maka pasok na kami sa aming kwarto agad ko siyang tinulak papunta sa kama. Sumunod naman ang aking katawan sa kanya. Hinuband ko muna ang aking suot pang-itaas at agad dumapo sa kanyang mga labi. Sobrang init ng aming katawan at naramdaman ko na ganun din siya.

Humawak siya sa aking batok pagkatapos hinimas-himas niya ang aking dibdib na nagpapainit naman sa akin. Dumapo ang aking mga labi sa kanyang leeg. Hinubad ko ang kanyang saplot. Nakita ko ang kanyang dibdib na bigla akong naganahan. Halos napa nganga ako sa ganda niya. Bumalik kami sa paghahalikan. Pagkatapos nun,siya na mismo ang naghubad sa aking pantalon at brief. Hinubad ko naman ang kanyang saplot pang-ibaba. Pareho kaming walang saplot at pareho din kaming sabik. Sinimulan ko siyang halikan sa labi hanggang sa leeg niya. Nasa taas ako ng kanyang katawan. At hindi yun maiwasan na ang aking tarugo ay naka sentro na sa kanyang butas.

Pagkatapos ng mga halik,pina pwesto ko siya para makapasok ako.

Napasok lang ang ulo ko.

"Ahhhndrew" sigaw niya. sobrang sikip pa din si Mia kahit nabuntis na ito.

Agad ko itong dinahan-dahan hanggang sa buo na ang nakapasok. Pawis na pawis kami pareho.

"Ahhh" sigaw namin pareho

Hanggang sa nalabasan na ako.

Agad kaming nakahiga ng patahaya. Sobrang pagod na pagod siya,kahit may aircon pa pero tagaktak padin ang mga pawis namin.

"I love You" sabi niya sa akin sabay halik

"I love You too. At ikaw lang ang mamahalin ko habang buhay"

Wife's Revenge 2 [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon