#WRRequest

3K 37 0
                                    

Andrew's POV

The kiss that we share,it reminds me hindi ko dapat siya niloloko. I know that she trust me so much and love me. But nasimulan na ang lahat at kalaigan na din akong magingat.

"I love you Mia." i said while palabas na siya ng bahay ko. Hindi ko siya mahatid ngayon sa hotel kung saan nandon ang kaibigan niya dahil may duty pa ako ngayon at naintindihan naman niya. Pagkatapos nun, sinirado ko na ang gate para makapagbihis na rin. Nagsimula na akong maglakad at laking gulat ko na si Demi ang bumulaga sa akin sa harap ng pinto.

"Oh. bakit parang nakakita ka ng multo?" tanong niya sa akin. Hindi ko nalang siya pinansin at nagsimula na sana akong maglakad kaso nagsalita ulit siya. "I am happy for you." kaya napatigil ako. Nakatingin siya sa akin ng diritso kaya napaiwas ako ng konti. "I am sad,alam mo yun? Pero ok lang dahil you're still mine and I have also the rights kung kailan mo ako mahalin. I mean mas maswerte pa ako keysa kay Mia dahil kung kailangan kita nandon ka kahit kailan. Pwede akong magalit sayo tapos maging mabait sayo kahit anong oras. Ang saya no.?" Hindi ko maiwasan na masara ang aking kamao dahil sa inis ko sa sarili.

"What do you mean Demi?"mahina kong sabi

"Oh common Andrew! Nakita ko kayo kagabi na masayang masaya,habang ako naman nasa likod ng wall nagtatago na parang may kasalanan at umiiyak. In fact kayo dapat ang magtago sa mga ginagawa niyo,dahil ako padin ang tunay na asawa."Biglang tumaas ang boses ni Demi

"I thought napag-usapan na natin to. Kung ayaw mo ng ganitong setup mas ayaw ko din. I told you before that I don't love you since the day we met." sagot ko sakanya "I will file an annulment." dagdag ko pa

"Huh? Sa tingin mo Andrew papayag ako?"

"Then ano ang kailangan mo?" this time napahawak na ako sa kanyang balikat sa sobrang galit ko kaya nahigpitan ko ng hawak.

"Love me!" mabilis niyang sagot

"Love me? o fck me? Diba you just want my body? alam mo naman Demi na kahit kailan hindi kita kayang mahalin."

"Then kung yan ang nasa isip mo,give me a fck." nagkatinginan kami,halos hindi ako makapaniwala sa sinabi ni Demi. She wants me that badly. "Ano? Diba yan ang deal natin?" Halos hindi ko magalaw ang katawan ko. Gulat na gulat ako dahil dumampi na ang kanyang mga labi sa labi ko. And then she holds my hands at nilagay niya ang mga kamay ko sa kanyang hinaharap. Para akong tanga na sumusunod sa kanya. Pero hindi ako gumaganti o kahit ginalaw man lang ang aking kamay. "Fck me." she wisphered with her seductive voive. Bumalik ulit siya sa paghalik sa akin. Hindi pa rin ako makagalaw and this time bumitaw ulit siya ng paghalik at bigla nalang niya hinubad ang kanyang damit mula pangitaas hanggang pangibaba. "I'm ready!"sabi ulit niya

Hindi ko maiwasan ang sarili ko sa aking nakikita. Hanggang dumapo na ang kanyang kamay sa aking dibdib at hinimas himas niya ito hanggang pababa. Halata na itong galit kaya hindi na siya nagtagal pa at kinuha na niya para sunggabin.

"Ahm."mga mahihinang ungol lang ang lumabas sa aking bibig.

Hindi ko namalayan na nakahiga na kami sa sahig na walang saplot.

"Sinong mas magaling?" biglang tanong ni Demi. Hindi ko nalang siya sinagot at nagbihis na ako.

"I will file an annulment. Dahil papakasalan ko na si Mia."

"Ok then, but lets still continue our secret because once a secret is a secret forever na itong secret unless kung mabubunyag." Tumayo na din siya at sabay suot ng panty niya. "At Ako na mismo ang mag-aasikaso ng papers and mag-eexplain sa mama mo at parents ko." Medyo relief siya dahil maghihiwalay na kami. After kung maligo at magbihis,papunta na sana ako ng hospital kaso nandito pa si Demi.

"Ano?wala kang balak umalis."sarcastiko kong tanong.

"Meron naman. Pero bago ko to makalimutan."sabay pakita ng isang papel.Isang record kong saan nakasaad na malusog ang bata at may isang picture ng fetus at mukhang bago lang siyang nagpa ultra sound. "Babae ang anak natin."tumalikod na siya at nagsimulang maglakad. "By the way, i'll text you or call you kung kailan ulit ako magpapabutas." hindi ko nalang pinansin ang last words niya at tiningnan ko ulit ang letrato. Ang anak ko.

Wife's Revenge 2 [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon