Andrew's POV
After that night,na realize ko na I'm building a family. Tama nga si Mama na iba na talaga ang buhay kapag may pamilya. Kahit wala pa kaming anak ni Demi pero darating naman kami don. Demi is so sweet,loving, caring wife and also a horny. She always showing me a sign to awake my c*ck. Infact we always do the s*x thing. I don't know about that woman,siguro nakaka adik lang ang akin. Lalaki lang ako,pero asawa ko naman siya. Natanong ko nga ang sarili ko na naka move on na ba talaga ako kay Mia,pero ang sagot ko ewan basta masaya lang ako ngayon at tulad ng sabi ko noon matutunan ko din si Demi na mahalin.
"Honey,ni ready ko na ang susuotin mo para sa medical mission. Pagkatapos mo diyan punta kana agad sa baba para kakain ng almusal." sabi ni Demi
Binilisan ko nalang ang pagligo. Ngayon pala yung medical mission ko sa isang paaralan. Balita ko naman malayo daw yun. Pagkatapos kung maligo agad na akong bumaba para kakain.
"Honey,masarap yan. Ako ang nagluto." nilagyan niya ng pagkain ang plato ko.
"Salamat" sabi ko
"Pero Honey,mas masarap pa yung egg mo at tsaka yung hotdog mo." sabi niya ng mahina at yung pang-akit pa na tuno
"Uwi ka agad mamaya ha.Kasi kakainin ko yung sayo."at agad niyang dinampi yung labi niya sa labi ko
Napahinto nalang ako sa pag-nguya. Ano ba tong babaeng to,hindi napapagod. Kagabi lang may nangyari sa amin.
"Demi,alis na ako" sabay tayo
"I love you."sabay halik niya sa labi ko
"Mag-iingat ka ha.Uwi ka agad dahil gagawa ulit tayo."dagdag pa niya
Agad ko ng pina andar yung sasakyan at lumabas na agad ako. Dumaan mo na ako ng hospital para sumabay ako sa iba kung kasama.
Sasama lang ako sa kaibigan kong dentista na si Romer. Nagsisilbi akong alalay niya pero sort of relaxation nadin. Pero mag tatrabaho padin ako don,at mag cicircumtized ako ngayon. Magtutuli at mag bonut ng ngipin ang main goal namin ngayon.Pero may free medical check up nadin. Halos taon-taon kaming pumupunta sa mga lugar, kasabay namin ang DepEd para ma ihatid ang tulong namin. In short,DepEd at DOH ay nagtutulungan ngayon.
Mga halos 3 oras bago kami naka abot sa isang paaralan para doon e held ang check up. Bago ang lahat may program pa na nangyari. Pumunta muna ako sa kotse kasi may naiwan ako.
Mia's POV
I'm sure late na ako.Buti nalang walking distance lang yung tinitirhan ko ngayon. Narinig ko na yung nagsasalita at agad kung binilisan yung lakad ko. Nung malapit na ako,huminto muna ako para e check yung mukha ko.Kinuha ko yung salamin ko sa bag ko pero wala akong makita. Siguro naiwan yun. Nagpatuloy nalang akong maglakad pero may isang kotse na naka park sa gilid ng daan at agad akong pumunta don para makapag salamin.
Natapos na ako at nagsimula ng maglakad. Pero may biglang tumawag sa akin.
"Mia!"
Boses ng lalaki. Agad ko siyang nilingon. Naka suot siya ng white yung uniform ng mga doktor.
"Andrew!" gulat kong sabi. Nakatindig lang ako. Pinikit ko yung mga mata ko at bukas ulit. Pero hindi siya naglaho,palapit siya ng palit sa akin. Agad akong tumalikod sa kanya,pero ngayon bigla niyang hinawakan ang kamay ko. Gulat na gulat ako at parang nakukuryente ako. Napaharap nalang ako sa kanya.
Hindi parin ako maka pagsalita.
"Mia,ku-kumusta ka?" sabi niya na nauutal pa
"Huh? Ako? Ok lang." nahihiya kung sabi "Sege alis na ako" tatalikod na sana ako ulit ng bigla niya akong niyakap.
"I miss you."sabi niya.
Super himala yung nararamdaman ko. Hindi ko parin ma sink in sa aking utak ang pagka kita ulit ni Andrew lalo ng sinabihan niya ako ng mga ganong salita
Andrew's POV
I can't believe na saganitong setup pa kami ulit magkikita. Hindi ko maipaliwanag ang aking nararamdaman ko ngayon sobrang saya ko ngayon. Kaya tuloy nasabi ko sa kanya na mis ko siya. Hindi naman siya umiwas sa aking mga yakap.
"Andrew?"
"Ahm,sorry napahigpit ko ata." sabi ko sa kanya
"Ok lang" sabi niya ng mahina at napansin ko na nahihiya siya.
"Ah,alis na ako. Nalalate na ako."sabi niya
"Hindi,sabay na tayo."
"Sege"
BINABASA MO ANG
Wife's Revenge 2 [Completed]
RomanceThis story contains a dramatic scene and romantic bed scene.