Demi's POV
"Andrew,ikaw naman ang magkarga." sabi ni Mia sabay bigay kay Andrew si Baby Devi. Hindi ko alam kong anong nasa isip ni Mia ngayon. Nagtataka lang ako dahil bakit hindi siya nagalit kay Andrew o sa akin? Bakit wala akong masamang salita na nanggaling sa kanya. Agad naman itong kinarga ni Andrew ang anak niya. "Oy ingatan mo anak mo ha, baka mawala yan!" paninirmon niya kay Andrew. "Uuwi muna ako ng bahay." sabay pulot sa kanyang bag kaso bigla siyang pinigilan ni Andrew.
"Aalis ka?" sabi ni Andrew. Nakatingin lang ako sa kanilang dalawa pero si Mia ay parang walang nangyari parin sa kanya.
"Oo."mabilis na sagot ni Mia. "At kung sasama ka ok lang naman. Kung yun ay papayagan ka ng ina ng anak mo!" sabay ngiti sa akin kaya napayuko ako.
"Ok lang Mia, sasamahan kana ni Andrew." yun lang ang naisagot ko para panatiliin ang kalmadong ugali ni Mia.Hindi ako tiningnan ni Andrew kaya ramdam ko sa ngayon kung paano ka importante sa kanya si Mia. Sabay na silang lumabas. Hindi ko maiwasan na pumatak ang aking luha kapag tinitingnan ko ang aking anak at kapag naalala ko kung paano ako ka desperada kay Andrew noon kahit alam kong hindi niya ako kayang mahalin.
"Anak sana patawarin mo ako."sabay halik sa kanya "I'll make sure na ako yung number one mama in the world. I love you Baby Devi!"
----
Andrew's POV
"Kasal ba talaga tayo Andrew?" biglang tanong sa akin ni Mia habang palabas na kami sa hospital. Hindi ko alam ang isasagot ko kaya hinawakan ko nalang ang kanyang kamay para mahinto kami sa paglalakad. Alam kong may nakakakita sa amin pero wala akong pakialam dahil para ito sa mahal ko, si Mia. "Wag mo ng sagutin." kaya ramdam ko na nasaktan siya kahit hindi pa niya ipakita sa akin.
"Mia,ikaw ang mahal ko at yun lang ang totoo." pagkasabi ko nun bigla nalang tumawa si Mia kaya sigurado akong hindi siya naniniwala sa akin at nasasaktan siya.
"Alam ko naman yun eh" sabay tawa "Grabe talaga si Mia no!" sabay talikod sa akin papuntang kotse. Hindi ko maitindihan kung anong ibig sabihin niya pero kailangan kong maibalik ang tiwala ni Mia ngayon kung nawala man. Nangako ako sakanya na hindi ko na siya sasaktan dahil binigyan na niya ako ng second chance. "Halika na!" sigaw niya galing sa loob ng sasakyan..
"Mia, ganito kasi yun, nung wala kapa ikinasa...." magsalita pa sana ako ngunit bigla niya akong pinatigil
"Andrew alam ko naman yun eh,kaya no need mo ng iulit ulit. Dahil yun ang talent na ibinigay sayo ni Lord,ang magsinungaling kaya tatanggapin ko." nakatingin lang siya ng deritso sa labas ng sasakyan. "Take note hindi ako galit." and this time tiningnan na niya ako."Yung anak mo pala,hindi molang ba ikikis?"biglang tanong niya
"Ikaw at ang anak ko ang magandang binigay sa akin ng diyos.!" sabay hawak sa kanyang kamay. Nakita ko din sa kanyang mukha ang ngiti. Kaya hinalikan ko ang kamay niya.
"Andrew,itong mukha ba ang minahal mo ulit o yung ako.?"
"Syempre lahat ng nasa iyo,basta ikaw." mabilis kong sagot
---
Mia's POV
Haaay nako Andrew,hindi lang si Demi ang kinawawa mo,pati din si Mia pero mas kinawawa mo ng tudo si Flor. Grabe ka kasi magpa kilig at ang galing mo din naman sa kama kaya siguro na hook mo talaga kami. Mahal na mahal kita kaya ako naging tanga,dahil "ikaw lang sapat na" feeling ang pina iral ko. Sege lang halikan mo ulit ang mga kamay ko,baka ma miss mo yan...
"Mia,nung tumawag ka sa akin sa telepono akala ko aawayin mo ako dahil nagsinungaling ako sayo,yun pala mas inuna mo pa ang kapakanan ng anak ko." sabi niya
"Alam ko kasi Andrew, yung mga taong walang ginawang mali, yun ang dapat tulungan.!" sabay ngiti sa kanya, alam kong naramdaman na niya na nag-iba ako and this made me happy. Nakarating na kami sa bahay,dali-dali akong bumaba sa sasakyan at agad din pumunta sa kwarto. Hindi naman ako nagkamali at sumunod din siya. Siguro bago ko sasabihin sa kanya ang totoo ay mag papa ubaya muna ang katawang ito sa kanya. Gusto ko eh,tulad nga nung sinabi ko kanina si Andrew ang tipong lalaki na magaling sa kama.
"Nagmamadali ka ata ah!" sabi niya at nakita ko ang pag sirado ng pintuan habang ako ay nasa kama na pinagmasdan siya. "Ako ba ang magtanggal ng saplot o ikaw?" binigyan ko lang siya ng napaka akit na ngiti. Kaya agad siyang lumapit sa akin at sinunggaban ang aking labi. Agad kong ginantihan ang kanyang mga halik. Pawang nag sasayaw ang aming labi sabay ang aming mga dila na pilit pinasok ang magkaibang bibig. Tinanggal niya una ang kanyang polo kasabay ng pagtanggal ng aking damit at balik ulit sa mga labi. Hindi ko maiwasan na makaramdam ng kiliti habang nilalaro niya ang aking leeg papunta sa aking dalawang bundok. Tinanggal ko ang aking huling damit at tuwang-tuwa naman si Andrew sa aking pinakita. Agad niya itong hinalikan sabay dila kaya hindi ko maiwasang mapa ungol sa sarap.
"Ahhhmmf."
Halos ipasok na ni Andrew ang kanyang bibig sa aking butas. Kaya ramdam na ramdam ko ang init ng aking katawan. Nang maramdaman ko na ang aking dulo agad kong pinataas siya para matagalan pa ang aming romansa. Nag representa na ako na ako na ang maghuband sa kanyang pantalon. At pumayag naman siya. Halos mapaso ako sa sobrang init ng pagkalalaki ni Andrew ng mahawakan ko na ito ng tuluyan. At parang ang aking kamay na mismo ang hindi bumitaw sa pagkahawak sabay taas baba. Habang si Andrew naman ay nag uungol sa bawat galaw ko sa kanyang pagkalalaki at agad ko itong sinunggaban,kaya mas lalong lumapot ang aking laway sa bawat pag labas nito sa ari niya. Ngayon ay kinalimutan ko muna ang kahapon at nagpakasaya sa katawan ng lalaki na minahal mo ng tudo noon. Ang lalaking nang-iwan sa akin, ang lalaking nagpaiyak sa akin at ang lalaking umakala na patay na ako. Ibibigay ko muna ang katawan ko ngayon sa lalaking ito dahil bukas Luha at dugo na ang mananaig,Dahil maniningil na ang babaeng iniwan mo Andrew Torres na si Flor Jeminez.
BINABASA MO ANG
Wife's Revenge 2 [Completed]
RomanceThis story contains a dramatic scene and romantic bed scene.