#WRBaby

5.3K 79 2
                                    


Andrew's POV

"Kita nalang tayo ulit" sabi ko kay Mia habang nagtuloy-tuloy akong nagmaneho

Oo nga pala,bigla kong naalala si Demi. Agad akong chineck ang phone ko at nagulat nalang ako dahil umabit ito 50 messages at 73 miss calls. Binilisan ko nalang ang pagmaneho papuntang bahay.

Pagkadating ko sa bahay agad siyang bumungad sa akin. Nagulat ako kasi akala ko wala ng tao dahil baka na ka duty na siya.

"Bakit hindi mo sinagot kahit isa lang sa aking mga tawag.?"mahina niya sabi

"Ah.busy lang kasi ako." nauutal kong sabi

"Busy sa?" tanong niya ulit

"Ito kasi yun,may mga classmates ako na dun nagtatrabaho at nagkita kami kaya nagkayayaan at ayun na" palusot ko sa kanya

"Mga babae ba yun?"

"Hindi."diritso kong sagot

"So," bigla siyang lumapit sa akin. Nagulat nalang ako ng bigla niyang dinikit ang labi niya sa labi ko. Hindi nalang ako umiling pa.

Napansin ko na iba naman ang ginagawa niya. Hinubad niya yung damit pang-itaas niya kaya bumungad sa aking ang mga bundok niya.

"Demi pagod ako."sabi ko sa kanya na walang ganang tono

Umalis na sana ako para pumunta sa kwarto at magpahinga na.

"edi ako nalang ang mag rerelax sayo" sabi niya at ngayon wala na din ang saplot sa kanyang baba

Bigla siyang lumapit sa akin. At tinulak ako sa sofa kaya nahiga ako don. Lumapit sa akin at inalog muna niya yung titi niya. Hindi ko napigilan kaya nagising ang aking alaga. Huminto sa pag-alog at binukaka niya yung pussy niya.

"Gusto mo? ah hindi. Alam kong gusto mo.."sabi niya at bigla nalang gumapang papunta sa akin. Nakita ko tulong kung paano gumalaw ang kanyang mga bundok.

Tinigasan na ako nun kaya hinayaan ko nalang siya. Hinalikan niya muna ako at agad namang bumaba. Nakahiga lang ako sa sofa. Hinubad niya yung pantalon at brief ko at ayun lumantad sa kanyang mukha ang galit na galit na ispada ko.

"Mukhang gusto mo na nga." sabi niya habang hinimas-himas ang aking alaga na galit na galit na.

"Bilisan mo na para malabasan na ako at makapag pahinga na ako."sabi ko ng mahina sa kanya

Hinamas niya ang aking dibdib at dinilaan niya ang aking nipples.

"Ahhh" umungol na ako sinyales na nasarapan ako.

Bumaba na ang kanyang paghalik at pumunta na ito sa aking mga abs hanggang umabot ito sa alaga ko. Bigla nalang niyang sinubo ang alaga ko. Sobrang sarap. Iba talaga tong babang ito hayop sa kama. Saan kaya niya to natutunan? Siguro na nood ito ng xxx.Dinilaan niya yung bayag ko at nilalaro paniya ito habang tinaas baba niya ang mahaba kong tarugo. Naramdaman ko na malapit na ako dahil sa bilis niyang pagtaas baba.

"Ahhh. Malapit na ako." sabi ko sakanya na halos nag aagaw ng hinga

Agad niyang hininto at nagulat ako dahil bumalik lahat ng katas ko. sobrang nabitin ako.

"Huwag muna"sabi niya. Puta talaga siya gusto pang matagalan. Hanggang sa inupuan niya ang aking tarugo at alam ko na agad na gusto siya mapasukan. Humiga lang ako at siya ang nagmamaneho.

"Ahhh"sigaw niya habang pinasok ko ang sa kanya. Nag labas pasok ang tarugo ko dahil nag up-and- down siya. Hanggang sa nalabasan na ako sa kanyang loob. Humiga siya sa harap ko

"Buntis ako." sabi niya na nagulat nalang ako

Hindi ako makapagsalita dahil sa sinabi niya at ayun buntis siya. Humalik siya sa akin.

"I Love you" sabi niya

Hindi ko alam kong ano ang isasagot ko.

"I love you" hindi ko alam na iyun napala ang nasagot ko sa kanya. Agad akong tumayo galing sa pagkahiga at naglakad na nakahubad.

Naligo na ako. Naguguluhan talaga ako kung bakit ko yun na sabi. Hindi ko naman siya mahal,hindi katulad nang pagmamahal ko kay Mia. Nung matapos na ako at nagbihis na,may bigla nalang akong natanggap na text. Agad ko itong binasa at si Mia ang nag text sa akin. Ngumiti ako agad siyang niriplayan.

Pagkatapos nun bigla nalang pumasok si Demi.

Agad kong nilagay ang phone ko sa ilalim ng unan ko at nagpapanggap na natulog. Tumabi siya sa akin at biglang nag salita.

"Andrew,mahal na mahal kita" sabi niya sabay halik sa noo ko

Pagkatapos nun lumabas na siya ng kwarto ko. Siguro pupunta siya sa trabaho niya. Nung nalaman ko na lumabas na talaga siya ng tuluyan,tiningnan ko ang cp ko. Si Mia parin ang ka text ko ngayon. Naramdaman ko na din na mahal pa ako niya kaya agad ko siyang tinawagan.

"Hello" sagot niya

"Namis mo ko no" tanong ko sa kanya na nangungulit

"Hindi ah" sabi niya

"Sege" nagtatampo kong sabi "Mia may oras ka pa ba sa akin?"bigla ko siyang natanong. Nagulat siya kaya natagalan pa siya sa pag sagot

"oo naman"sagot niya

"Puntahan kita diyan bukas. Total nag file ako ng live." paliwanag ko sa kanya

Narinig ko na pumayag siya. Nagpa alam na siya dahil magtuturo pa daw siya. Nilagay ko na yung phone ko at natulog na ulit.

Wife's Revenge 2 [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon