Mia's POV
Ganito pala ang main-love ulit,parang sobrang sarap. Kahit alam ko na hindi ako tanggap ng mama ni Andrew pero wala na siyang magagawa kasi mahal ko ang anak niya at ngayon handa na akong maging matapang para ipag laban si Andrew. Siguro nga pag nagmahal ka hindi lang buwan ang pwede mong abutin kahit pa langit. Pagkatapos noong gabi na naging kami ni Andrew, noon ko lang na laman na mahal na mahal na niya ako. Hindi ako nagsisi na naibigay ko ang aking katawan ni Andrew agad dahil alam ko na papakasalan niya ako at tunay na napapeles di gaya noon. Hinatid niya ako sa aking bahay kinabukasan dahil may trabaho pakami. Na ngako naman siya sa akin na uulitin pa namin ang mga bagay na magpapakasaya sa amin. Siya naman tapos na ang leave niya, supposed to be kahapon lang pero ayon nga napagod kami kaya umabsent nalang siya.
-one message recieved-
"Mia,pwede ba akong pumunta diyan sa inyo ngayon?" - Ken
Hindi ko alam kung bakit pero na mis ko na din si Ken, matagal ko na siyang hindi na kakausap. Agad ko siyang tinawagan para malaman niya ang sagot ko,tamad kasi akong mag text.
> Ken, may problema ba? Sure,punta ka dito. Magdala ka din ng foods ha?< Sabay tawa. Pero napansin ko lang na hindi siya umimik at agad niyang inoff pagkatapos kong sabihin na pwede siya.
Hindi nagtagal,nandito na si Ken. May dala nga siyang foods, pero napansin ko na parang kinakabahan siya ngayon.
"Wow,ang dami ng foods ah. Siguro may sweldo ka na ngayon?" pambibiro kong sabi. Kinuha ko ang mga pagkain na dala niya para ihanda sa mesa. Hindi parin siya umimik. Napansin ko din na parang hindi siya mapakali at may nabubuo ng mga pawis sa kanyang noo.
"Hoi," tapik ko sa kanya na bigla nalang siyang nagulat at parang wala talaga siya sa sarili niya. "Kung may problema,sabihin molang" dagdag ko
Hindi niya ako tiningnan. Nagulat talaga ako ngayon sa mga kinikilos niya ngayon. Noon kasi,halos kulitin ako nito.
"Mia" ngayon ako naman ang nagulat sa sinabi niya. Grabe parang first time ko lang narinig ang boses niya.
"Ken,diritsuhin mo nga ako? Ano bang problema mo? Hindi kanaman ganyan ah?" hindi ko na napigilan ang sarili ko kaya medyo nagulat siya sa tono ng boses ko.
"Ok fine,sabihin ko na. Pero sana ok lang sayo?" bigla nalang nanlumo ang boses ni Ken.
"Ano ba kasi yan?"
"Mia...Kasi..ang totoo niyan...I'm...gay" halos nabingi ako nun. Nanlaki ang aking dalawang mga mata. No! His so sayang. "Jooooke. Sa gwapo kong ito? Shet memeng nalang. Sayang kong hindi mo lang matikman tong pandesal ko.." bigla ko siyang binigyan ng batok kaya na pa aray nalang siya. Sht,buti nalang. Parang nawalan ng isang tinik ang puso ko.
"Grabe ang joke mo Ken,pang international!" pamimilosopo kong sabi "Sana sinabi mo nalang na ikaw na ang bagong darna." dagdag ko pa. Bigla nalang siyang natahimik at yumuko ang kanyang ulo,hindi ko tuloy makita ang kanyang mga mata. "Hoi,ayan kana naman!"
"Mia, ang totoo kasi, I'm ..." magsalita pa siya sana pero agad kong pinutol yun kasi alam kong nag jojoke na naman siya.
"Pwede ba Ken,no joke nalang ang korni kasi eh" pagkatapos niya ko yung sabihin bigla nalang niya akong tiningnan sa mata ng diritso at hinawakan niya ang aking kamay na nakalagay sa mesa. "Ken?"
"Mia, Im inloved with you! Mahal kita Mia. Alam kong sirado na ang puso mo dahil sa nangyari noon,pero Mia handa akong buksan yan kahit masaktan pa ako. Mia I love you!" Nag joke ba siya ulit? I text niyo nalang ako kung ok na. No Ken,you can't do this to me. Hindi parin ako makasagot sa mga sinabi niya halos na pre-occupied na ang utak ko ngayon pero na sink in na sa utak ko pero i don't want to believe. "Mia,ok kalang ba?" tanong niya.
"Ken,kasi..." hindi ko alam kong paano ako magsimula pero no talaga ang masagot ko ngayon. "Ken,salamat dahil yan ang naramdaman mo sa akin ngayon. Salamat kasi minahal mo ako at nandiyan ka sa tabi ko para tumulong. Alam kong ikaw yung nagbigay ng lakas sa akin noong panahon na hinang-hina ako, at ikaw yung nagsabi sa akin na huwag nang maghiganti at kalimutan na ang lahat ng sakit at magbago nalang ulit. Ken you're so good to me at ikaw yung tao na umunawa sa akin,pero Ken, mahal naman talaga kita...pero hanggang kaibigan lang yun. Sorry..!"
Alam kong nasaktan ko siya ngayon dahil kitang-kita yung sa mga mata niya. May mga luha na nagsimula ng pumatak. Pero ayaw ko naman na umasa sa akin si Ken. Aaminin ko,gusto ko siya pero hindi tulad ng naramdaman ko ni Andrew ngayon na mahal ko talaga siya.
"Mia,inexpect ko naman to dahil alam kong natatakot ka ulit na masaktan."
"No Ken I'm with.." nagsalita na sana ako kaso bigla nalang tumunog yung cellphone ko. Si Andrew yung tumawag. Bigla ulit akong nabuhayan ng loob para sabihin kay Ken na kami na ulit ni Andrew. Sagutin ko na sana ang tawag pero bigla nalang itong natigil. Nilagay ko nalang ulit yung phone ko para maghintay ulit ng tawag. "Ken,.."
"Mia,hindi mo ako masisi ngayon kung iiyak ako o iinom ng alak pero Mia i'm willing to wait until your heart will open again." Agad siyang tumayo at sabay tumalikod sa akin. "Don't worry about me. Iiyak lang ako sa kwarto ko,hindi ako magpapakamatay.". Nagpatuloy lang siya kaya hinayaan ko na siya dahil yun ang tama.
Andrew's POV
Tatawagan ko sana si Mia ngayon dahil halos mabaliw na ako dahil hindi ko siya nakakausap. Kahit isang araw palang kaming hindi nagkikita pero mis ko na agad siya. Ganon ko siya kamahal. Pero bigla nalang may bumukas ng pinto kaya napatigil ako dahil si Demi nandito.
"Demi,bakit ka nandito?"
"Honey,kaka off kolang. Bawal ba? You're my husband kaya karapatan ko din na dalawin ka dito. Siguro time na siguro para ilabas mo ako total off mo na din." sabi niya habang nakapatong ang ulo niya sa balikat ko.
"Demi kasi,.." bigla niya akong pinatigil. halos man laki ang mata ko dahil ngayon hinawakan niya ang pagkalalaki ko. Ang bilis talaga ni Demi pagdating sa ganitong bagay. Kahit buntis na siya hindi parin satisfied.
"Dito nalang ako maglalaro.Siguro payagan mo na ako." ginamit niya ng kanyang nag-aakit na boses na kahit sinong lalaki ay malilibugan sa kanya. Pero alam kong mali dahil may girlfriend na ako at mahal ko si Mia at siya lang dapat ang gagawa nito pero shiiiit. Bakit? hindi ako makagalaw na parang hinayaan ko lang si Demi. Mabilis ang pangyayari. Nakita ko nalang na nakababa na ang brief ko at kumakaway na ang aking alaga. "You will not enter my pussy because i know hindi yun mabuti sa bata but you can enter my warm mouth. I can play yours". Agad niya akong binigyan ng napaka akit na ngiti. Hindi ko alam ang gagawin pero gusto ko na din,alam kung mali pero she's my wife parin. He started stroking my length. I can't resist this time cause it makes me more needy. She give me strokes like no one did it before. Mia sorry,pero lalaki ako at natutukso.
BINABASA MO ANG
Wife's Revenge 2 [Completed]
RomanceThis story contains a dramatic scene and romantic bed scene.