Chức nghiệp thế thân

28.1K 397 71
                                    



Tác giả: Thủy Thiên Thừa

Thể loại : hiện đại, trùng sinh, giới giải trí, thế thân văn, ngược luyến tình thâm, 1×1, HE

Văn án: Chu Tường không biết ông trời cho hắn cơ hội sống lần thứ hai, rốt cuộc là vì săn sóc hắn quá mức, hay bởi vì chưa đùa giỡn đủ với hắn.

Nếu không phải vậy, thì tại sao cả trong phim lẫn ngoài đời, kiếp trước hay kiếp này, hắn đều bị Yến Minh Tu xem là thế thân của một mình người đó?

Hắn cũng không biết giữa hắn và Yến tiểu thiếu gia, đến cuối cùng thì ai đáng thương hơn ai, một người chỉ có thể mãi làm thế thân, còn một người chỉ có thể mãi đi tìm thế thân.

--------------------------------------------------------

Review của bản thân:

Đây là bộ để lại nhiều cảm xúc nhất cho mình không đơn giản mà bộ này được lựa chọn mở màn cho list review của mình.

Thụ làm nghề Cascadeur, chuyên làm công thế mà gặp thằng kia (dù nó nhỏ tuổi hơn nhưng kinh nghiệm của nó thì không có nhỏ, hung khí cũng không nhỏ) thế là xuống làm thụ. Hai người lúc đầu quan hệ là "chịch xã giao" sau cùng thụ lại yêu công. bởi hai bạn đều cường, cường công cường thụ. Thụ không chỉ cường mà còn đủ hiểu chuyện vậy mà cuộc đời của thụ quá đáng thương, làm một thế thân từ công việc đến tình cảm. Điều đau đớn hơn là sau này chết đi trọng sinh lại một cuộc đời mới, lại chẳng thể sống khác đi, vẫn phải thế thân, và thế thân cho chính bản thân mình đã chết. Ngược thậy nhiều.

Sau khi trọng sinh lại, cuối cùng cũng được thấy công bị ngược - vì hắn nhận ra hắn yêu thực sự là bạn thụ chứ không phải thằng "anh rể", thấy được kẻ bị hắn đem làm thế thân lại chính là người mình yêu - vì "yêu một bóng lưng", rốt cuộc ai bị thế, ai thế cho ai, hắn đủ loạn đủ đau đớn. Nhất là đoạn công tìm thấy bộ xương của thụ và thụ cũng tới đó để nhìn chính mình. Cứ nghĩ là từ nay sẽ không thể tha thứ, lại hiểu ra được, hai người vốn chẳng thể rời xa nhau.

Đau đớn vẫn tiếp diễn vì gia đình công rất nghiêm khắc, vượt qua được sóng gió từ từ, thụ định buông tay nhưng lại đủ cường và mạnh mẽ để quyết tâm nắm tay công một lần nữa. "Vì mệnh em như thế" – Cái từ mệnh nó vừa hàm xúc vừa bất lực vừa cương quyết, HE là một cái kết hoàn hảo cho câu chuyện này.


List Review Danmei [Đam Mỹ] hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ