Sau khi ăn xong Sehun liền đứng dậy đi Luhan cũng nhanh chóng theo sau. Khi ra khỏi cửa thì cậu lại bắt đầu ồn ào.
"Anh ko trả tiền à"
" Ko"
"Anh ko có tiền thì đừng vào bây h lại ko trả tiền cho ngừi ta"
"Nhà hàng này là của tôi"
"Thật ko". Luhan trợn to hai mắt nhìn Sehun.
"Hèn chi bếp của anh sạch đến z. Thì ra là đến đây ăn". Cậu cừi với Sehun
"......."Về nhà Luhan liền chạy vào phòng và ngủ một giấc đến chìu. Khi thức dạy thì kiếm một chiếc quần ngắn và chiếc áo ba lỗ mặc vào và nhào thẳng xuống hồ bơi.
Đến khi Sehun về thì cũng là lúc cậu nấu bữa tối xong.
"Anh về rồi"
Sehun ko trả lời, đi thẳng lên phòng mình.
"Tôi nấu bữa tối rồi này. Xuống ăn đi".
.
.
.
"Haiz..... cuối cùng anh cũng chịu xuống". Thấy Sehun xuống Luhan vui vẻ nói.
" Đến Diamond ăn "
"Ko. Ăn ở nhà". Luhan ngóng cổ lên cãi
Sehun trừng mắt nhìn Luhan. Rùi dời tầm mắt xuống bàn ăn. Bỗng nhiên kí ức ùa về làm anh ko kìm lòng đc mà ngồi xuống ăn.
"Anh ăn nhìu vô. Xem tôi nấu có ngon ko. Những thứ này là mẹ dạy tôi nấu đấy. Chúng......".
"Ăn đi". Sehun lần nào cũng z toàn cắt ngang lời cậu nói.Hai ngừi yên lặng ngồi ăn cơm. Quả thực Luhan nấu ăn rất ngon, chắc có lẽ di truyền từ dì Kim.
Dì Kim chăm sóc Sehun suốt 15 năm trời, anh vẫn ko nghe nói đến là dì có con. Chắc có lẽ thời gian Luhan ở bên mẹ rất ít vì hầu như khi thức dạy ngừi đầu tiên anh thấy là dì Kim, trước khi nhăm mắt ngủ ngừi vỗ về cũng là dì Kim. Suy nghĩ sâu xa một hồi Sehun chẳng mún ăn nữa liền bỏ chén đũa xuống và đi lên phòng.
"Này sao ko ăn nữa. Anh ăn ít lắm đấy". Luhan nói vọng theo tiếng bước chân.
"......"Z là còn cậu ăn một mình.
Sáng hôm sau Luhan thức khá là sớm để nấu bữa sáng. Vừa nấu xong cũng vừa lúc anh đi xuống.
"Anh ăn sáng đi". Luhan cừi .Sehun ko nói j chỉ đi lại nhìn nồi cháo mà cậu đang nấu. Rồi liền ngồi xuống ăn.
"Hôm nay tôi đặc biệt thức sớm để nấu đấy. Lúc trước khi mẹ còn sống vẫn hay nấu cháo cho tôi ăn trước khi đi học giống z nè".Luhan vừa múc cháo vừa ôn lại kỉ niệm. Làm cho anh cũng nhớ đến ngừi mẹ đã mất của mình. Lúc trước mẹ anh cũng hay nấu cháo vào buổi sáng cho anh ăn. Nhìn Luhan bây h giống như mẹ đang chăm con z.
Sehun cẩn thận múc cháo lên ăn.
"Anh thấy thế nào tôi nấu có ngon ko. Có lạc hay...".
"Ăn ". Lại bị anh cắt ngang.Sau khi ăn song thì hai ngừi ai làm việc của ngừi đó. Đến trưa mới gặp nhau.
.
.
.
Buổi trưa vẫn vậy Kris đến đón hai ngừi đi ăn trưa. Vẫn là chỗ đó vẫn là ko một tiếng động và ko một bóng ngừi xung quanh. Khi ăn xong thì Kris đưa Luhan về nhà còn Sehun thì đc một chiếc xe khác đến đón.Khi vào nhà cậu thấy có một ngừi phụ nữa đang quét dọn trong phòng khách.
"Cho hỏi dì là.......". Luhan kính cẩn nói.
"Tôi là ngừi quét dọn ở chỗ này". Ngừi đó hiền từ đáp lại
"Sao lúc trước con ko thấy dì"
"Vì tôi chỉ đến đây vào cuối tuần".
"Sao cuối tuần dì mới đến".
"Vì quy định là z"Luhan ko nói j chỉ đứng đó suy nghĩ hồi lâu rùi cừi toe toét bảo.
"Sau này dì ko cần đến đây nữa"
"Tại sao". Ngừi phụ nữ đó ngạc nhiên.
"Vì ông chủ bảo tôi nói z với dì".
.
.
.
.
Đến tối Sehun về.
"Anh về rùi". Lúc nào bước vào nhà cũng nghe câu đó đầu tiên.
Sehun đi thẳng lên lầu.
"Từ nay trở đi tôi sẽ là ngừi quét dọn căn biệt thự này". Luhan cố nói lớn vọng theo tiếng bước chân của Sehun."Ai cho phép". Anh đứng lại quay đầu, nheo chân mày. Nhìn thẳng vào Luhan.
"Tôi đã bảo dì quét dọn là anh sa thải dì ấy rùi".
"Tôi sẽ tìm ngừi mới". Vừa nói vừa bước tiếp lên mấy bậc thang.
"Tôi cũng sẽ bảo z"
"Cậu dám". Sehun đứng lại nhìn Luhan với ánh mắt đe dọa.
"Tôi ko thể cứ ăn ko ngồi rồi ở đây như z đc. Anh cứ xem như là cho tôi một công việc làm đi mà. Tôi xin anh đấy". Luhan chấp hai tay khẩn cầu Sehun.Anh đứng đó nhìn cậu, suy nghĩ.
" Đi mà....." Thấy anh ko trả lời cậu lại năn nỉ.
"Là tự cậu muốn ". Thấy cậu ồn ào như z cũng nên cho cậu một công việc để bận bịu một tí.
"Z là anh đồng ý rồi". Luhan mừng rỡ cừi híp mắt.Nụ cừi thực đẹp làm nhịp sống của Sehun bỗng ngừng lại vài giây.
Có phải là cậu ngốc wa ko. Đến công việc quét dọn cũng mún dành cho bằng đc. Z là thỏa thuận giữa hai người đc thông wa.
----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
HUNHAN......
Hayran KurguNhân vật: Ooh Sehun Luhan Byun BaekHyun Park Chanyeol. Tác giả: giathanhnhan => Giả Thánh Nhân