04.00 น.
รถบัสคันใหญ่ 5 คันจอดเรียงรายอยู่ด้านหน้ามหาลัย JYP เพื่อที่จะพาเหล่านักศึกษาไปยังท่าเรือที่จะไปยังเกาะเจจูสถานที่ที่จัดกิจกรรมรับน้องของคณะมนุษยศาสตร์ ซึ่งการไปคราวนี้จะมีแค่ปี 1 ปี 2 ปี 3 ที่สายรหัสขาดและพวกสตาฟเชียร์กับพวกกรรมการของคณะเท่านั้น จะมีอาจารย์ของทางคณะไปดูแลความเรียบร้อยเพียงสองคน"ปีหนึ่งขึ้นรถคันที่หนึ่งกับสองนะครับ ส่วนปีสองกับสามขึ้นรถคันที่สามสี่"เสียงประกาศของคนเป็นประธานคณะดังออกมาจากโทรโข่งอันไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่ก็ทำเอาคนฟังเกร็งๆ ได้ไม่มากก็น้อย
"เร็วๆ ด้วยครับถ้าออกช้าพวกคุณต้องถูกลงโทษนะครับ"แจ็คสันกรอกเสียงเข็มใส่โทรโข่ง
"เฮ้ย!...จินยอง มากันครบรึยังว่ะ"แจ็คสันหันไปถามคนที่รับหน้าที่เช็คชื่อคนที่มาแล้ว
"ยังเหลือน้องปีหนึ่งอีกคน ชื่อยองแจน่ะ"จินยองไล่สายตาก่อนตอบเพื่อนไป
"จำได้ว่านั้นมันเพื่อนไอ้ยูคป่ะ"แจบอมที่ยืนฟังอยู่นานหันมาถามจินยองบ้าง"อืมมม...คิดว่าน่าจะใช่นะ"ตอบคนตัวสูงก่อนจะก้มลงเช็คความเรียบร้อยอีกที
"อ่ะ! นั้นไงมาแล้ว"แจ็คสันบอกเสียงตื่นเต้น ขาวใสน่ารักสเปคแจ็ค ~^ ^~
"ขอ...โทษ...ที่...มาช้า...ครับ"ตอบเสียงหอบเหนื่อย แก้มใสขึ้นสีจางๆ"นายเกือบทำเพื่อนสายนะรู้ตัวมั้ย"แจ็คสันแกล้งตีเสียงดุ คนน่ารักจ้องหน้าเขม็งก่อนจะตอบเสียงเรียบ
"ก็ยังไม่สายไม่ใช่หรอครับ งั้นผมขอตัวไปขึ้นรถนะครับ"หันไปตอบแจ็คสันก่อนจะก้มลงบอกแจบอมกับจินยองแล้วเดินไปขึ้นรถ ทิ้งให้คนก่อกวนได้แต่มองตามหลังตาปริบๆ
"คนนี้ท่าทางจะไม่ยอมให้แกเชียดได้ง่ายๆ ว่ะไอ้สั้น"แจบอมหันไปตบบ่าเพื่อนปุๆ ก่อนจะส่งสายตาบอกให้จินยองตามไปขึ้นรถ
"ฉันว่านายเจอคู่ปรับแล้วล่ะ"บอกเพื่อนเสร็จก็เดินไปขึ้นรถอีกคน