Ep.14

584 7 0
                                    

ชายหนุ่มสองคนเดินเคียงคู่กันมาตามทางของคอนโดหรูจนมาหยุดลงที่ประตูบานสุดท้าย นายที่ตัวเล็กกว่าหยิบคีการ์ดขึ้นมาเพื่อเปิดประตูห้องคนทั้งสองเดินเข้าไปในห้องพักขนาดใหญ่ ห้องถูกตกแต่งให้เรียบแต่หรูของทุกชิ้นถูกวางไว้อย่างเป็นระเบียบเพื่อไม่ให้ผู้ใช้งานรู้สึกเกะกะ คนตัวเล็กเดินนำชายหนุ่มอีกคนตรงไปยังห้องนอนเปิดประตูเข้าไปก่อนเพื่อให้อีกคนเดินตามเข้ามา

"แจ็คสันฮยอง ขอบคุณนะครับที่มาส่ง ที่จริงแบมกลับเองก็ได้ใกล้ๆ แค่นี้เอง"

"ไม่เป็นไร ก็ฉันอยากมาดูห้องของแบมแบมนี้นา"

"เอากระเป๋าวางไว้ตรงนั้นแหละครับ ฮยองไปนั่งรอที่โซฟาก่อนเดี๋ยวแบมไปเอาน้ำมาให้"
"อืม"แจ็คสันรับคำก่อนจะเดินไปนั่งที่โซฟาตามที่คนตัวเล็กบอก นั่งมองนู้นมองนี่ได้สักพักคนตัวเล็กก็ถือแก้วน้ำสองใบออกมาจากทางห้องครัวที่เดินผ่านมาเมื่อกี๊

"นี่ครับฮยอง แล้วนี่ฮยองไม่รีบกลับหรอครับ"แบมแบมยื่นแก้วน้ำให้คนที่นั่งอยู่ก่อนจะนั่งลงข้างๆ

"ไล่ฮยองหรอแบมแบม ฮยองเสียใจนะเนี่ย TT^TT"พูดก่อนจะแกล้งบีบน้ำตา

"เปล่านะฮยอง แบมก็แค่ถามดูเผื่อฮยองต้องรีบไปที่ไหนต่อ"โบกมื่อปฏิเสธไปมาจนแถบจะพันกัน

"ไม่มีหรอก ฮยองขออยู่นี้ก่อนนะเหนื่อยขี้เกียจกลับแล้ว"แจ็คสันอ้อน

"ก็ได้อยู่หรอก แต่...."

"แต่? อะไร?"

"ก็ห้องนี้ไม่ใช่ห้องแบม แบมมาอาศัยเค้าอยู่อ่ะแล้ว...."

"แล้ว?"
"แล้วแบมก็สัญญากับเจ้าของห้องไว้ว่าจะไม่พาใครมาที่ห้องน่ะสิ"

"ไม่เห็นเป็นไรเลย คนกันเองทั้งนั้น"แบมแบมทำหน้างงเมื่อได้ยินที่แจ็คสันพูดจบกำลังจะเปิดปากถามถ้าไม่ติดว่าคนที่พูดถึงกำลังเปิดประตูเข้ามาพอดี อ่า...ซวยแล้วไอ้แบม โดนไล่ออกจากห้องแน่ T^T

[Fic GOTPM] เทวดาตัวน้อยกับม๊ามิ๊จำเป็น [Fanfiction]Where stories live. Discover now