Ep.16

887 9 0
                                    


รุ่งขึ้นจินยองและแบมแบมเดินมามหาลัยพร้อมกันก่อนที่จินยองจะแยกตัวกับแบมแบมเพื่อไปจัดการเรื่องบางอย่าง เมื่อเห็นว่าแบมแบมเดินไปจนพ้นจากระยะสายตาแล้วจินยองจึงออกเดินไปยังจุดหมายของตัวเองบ้าง ห้องคณะกรรมการที่นานๆ ทีถึงจะเข้ามาสักที เพราะเรื่องทุกอย่างส่วนใหญ่คนเป็นประธานจะจัดการเองเกือบทั้งหมด มีบ้างที่เรียกให้เค้าเข้ามาช่วยงานบ้างแต่ก็นานๆ ครั้ง เดินมาไม่นานตอนนี้จินยองก็มาหยุดอยู่ที่หน้าห้องคณะกรรมการเป็นที่เรียบร้อย ยืนเรียบเรียงความคิดและคำพูดนิดหน่อยก่อนจะผลักบานประตูและแทรกตัวเข้าไปภายในห้องที่ตอนนี้ก็มีคนที่ต้องการพบนั่งอยู่ที่โต๊ะประจำตำแหน่งรออยู่แล้วตามที่คาด จินยองเดินไปยืนอยู่ที่ด้านหน้าของโต๊ะที่แจบอมนั่งอยู่

"จะยืนอยู่แบบนี้อีกนานมั้ย? มีเรื่องอยากคุยกับฉันไม่ใช่รึไง?!"จินยองนั่งลงบนเก้าอี้ที่อยู่ข้างๆ กำลังจะเอ่ยความต้องการของตนแต่อีดคนก็พูดขัดขึ้นมาซะก่อน

"นายพยายามจะหลบหน้าฉันอยู่ไม่ใช่หรอ? แล้วนี่มีอะไรถึงได้โผล่หน้ามาให้ฉันเห็นได้แบบนี้"ปิดอะไรคนอย่างอิมแจบอมไม่ได้จริงๆ สินะปาร์คจินยอง

"ฉันป่าว...พักเรื่องนั้นเอาไว้ก่อนเหอะ ตอนนี้ฉันมีเรื่องอยากจะขอความเห็นจากนายหน่อย"แจบอมวางงานที่ค้างคาอยู่ลงหันมาสนใจคนตัวบางที่นั่งอยู่อีกฝั่งของโต๊ะทันที ก็จินยองมีอะไรแล้วไม่ชอบบอกใครแต่นี่มาบอกอยากปรึกษาคนอย่างอิมแจบอม...มันแปลก...แปลกมากๆ

"เกิดอะไรขึ้น?"

"ไม่ใช่เรื่องของฉันหรอก เรื่องของแบมแบมกับ...มาร์คฮยอง"นั่นไง! มิน่าล่ะ! ไม่ใช่เรื่องของตัวเองนี่เอง ซื้อหวยทำไมไม่ถูกงี้ว่ะ!
"แบมแบมกับมาร์คฮยองทำไม?"แจบอมถามอย่างใคร่รู้
"เมื่อวานแก๊งสามสาวที่ตามตอแยมาร์คฮยองอยู่ลากแบมแบมไปตบที่ห้องเก็บอุปกรณ์ด้านหลัง แถมยังขู่แบมแบมอีกว่าให้เลิกยุ่งกับมาร์คฮยองไม่งั้นจะโดนหนักกว่านี้"จินยองสรุปตามที่ตัวเองรู้มาให้แจบอมฟัง

[Fic GOTPM] เทวดาตัวน้อยกับม๊ามิ๊จำเป็น [Fanfiction]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora