กิจกรรมรับน้องวันแรกเริ่มต้นด้วยการให้รุ่นน้องปีหนึ่งที่มีจำนวน 142 คนจับฉลากพี่รหัสปีนี้ไม่ต้องให้รุ่นน้องตามหาพี่รหัสเหมือนอย่างทุกปี เพราะปีนี้ประธานอยากให้รุ่นพี่และรุ่นน้องสนิทสนมกันไว้จึงจะให้ไปทำกิจกรรมร่วมกันซะเลย ซึ่งผลปรากฏว่าแบมแบมได้หวังแจ็คสันเป็นพี่รหัส ยองแจได้ปาร์คจินยองเป็นพี่รหัส ยูคยอมได้อิมแจบอมเป็นพี่รหัส ส่วนจองกุกได้คิมนัมจุนเป็นพี่รหัส เมื่อจับฉลากครบทุกคนแล้วจึงได้เวลาเริ่มทำกิจกรรมที่เหลือกันต่อ
"เอาหล่ะครับตอนนี้ก็ได้จับคู่รุ่นพี่กับรุ่นน้องกันเสร็จแล้วต่อไปเราจะมาเริ่มกิจกรรมกันเลยนะครับ เชิญรุ่นพี่ออกมาจับภาระกิจที่ต้องพาน้องรหัสไปทำด้านหน้าเลยครับ จับเสร็จแล้วกลับไปนั่งที่ก่อนนะครับเราจะปล่อยให้ออกไปพร้อมๆ กัน"สตาฟเชียร์คนหนึ่งพูดขึ้นมา เมื่อเห็นว่าจับกันครบแล้วจึงได้พูดต่อ"จับกันครบแล้วก็เชิญออกไปทำภาระกิจได้แล้วครับ เรามีเวลาให้จนถึงเที่ยงนะครับใครทำภาระกิจไม่สำเร็จจะถูกหักคะแนนกิจกรรมคนละ 5 แต้ม ใครเสร็จแล้วก็ไปพักผ่อนได้ตามสบายเจอกันอีกทีตอน 13.30 น. นะครับ ขอให้ทุกคนโชคดี"เมื่อทุกคนได้ยินดังนั้นก็เริ่มพากันออกเดินไปทำภาระกิจของคู่ของตัวเองทันที
ด้านพวกแจบอมก็ชวนกันมานั่งปรึกษากันก่อนเป็นธรรมดาเพื่อจะได้ไม่เสียเวลามากและไม่ต้องเปลืองแรงด้วย ทั้งแปดคนเดินไปนั่งคุยกันอยู่ที่ใต้ร่มไม้แถวๆ นั้นเพื่อช่วยกันคิดแก้ปัญหาที่ได้รับมา
"พวกฉันคงไม่ต้องแนะนำตัวอีกรอบหรอกใช่มั้ย พวกนายคงจำพวกเราได้"แจบอมเอ่ยออกมาก่อน
"ครับ จำได้ดีด้วย"ยูคยอมตอบรุ่นพี่ที่ตนรู้จักดี
"ดี! แต่พวกฉันยังไม่รู้จักพวกนาย รู้ใช่มั้ยว่าต้องทำอะไร"แจบอมถามกลับ
"ยังไม่ทันไรก็กดขี่รุ่นน้องเลยนะฮยอง สวัสดีครับผมคิมยูคยอม"ยูคยอมว่าก่อนจะลุกขึ้นยืนทำตามที่รุ่นพี่สั่ง แบมแบมเห็นดังนั้นเลยลุกขึ้นแนะนำตัวบ้าง