ด้านแบมแบมกับแจ็คสัน
แจ็คสันพยายามประครองพาคนตัวเล็กเดินกันไปอย่างทุลักทุเล เพราะแบมแบมกลัวทุกอย่างจนแทบที่จะไม่กล้าก้าวขาเดินกันเลยทีเดียว แจ็คสันมองซ้ายมองขวาเมื่อเห็นว่าปลอดคนจึงดึงผ้าที่ปิดปากออกมานิดหน่อยพอให้พูดได้
"แบม ฮยองอยู่นี่ ไม่ต้องกลัวนะครับคนดี"พูดปลอบคนตัวเล็กพร้อมทั้งยกมือขึ้นลูบหัวไปด้วย
"แจ็คสันฮยอง~ แบมกลัวจริงๆ นะ เมื่อไรจะเสร็จอ่ะ แบมแทบจะก้าวขาไม่ออกแล้วเนี่ย แบมไม่ชอบความมืดเลยให้ตายสิ!"คนตัวเล็กพูดสิ่งที่ตนคิดออกมา
"งั้นเอางี้ แบมขี่หลังฮยองไปโอเคมั้ย?"แจ็คสันเสนอ
"อย่างงั้นแบมก็เอาเปรียบฮยองอ่ะดิ"แบมแบมยู่ปากตอบ
"แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้แล้วเรามีทางอื่นรึไงหึ? เอาแบบนี้แหละจะได้เสร็จเร็วๆ แบมจะได้เอาผ้าปิดตาออกเร็วไง มาขี่หลังฮยองมา"แจ็คสันสรุปก่อนจะเดินไปยืนอยู่ด้านหน้าคนตัวเล็ก
"ห้ามมาบ่นทีหลังว่าแบมหนักนะฮยอง"แบมแบมบอกก่อนจะยื่นมือออกไปด้านหน้าควานหาร่างของอีกคน
"ตัวแค่นี้จะหนักได้เท่าไรกันเชียว"แจ็คสันบอกก่อนจะจับมือเล็กมาวางที่ไหลของตัวเอง แบมแบมเดินเข้าไปใกล้ๆ แจ็คสันจึงย่อตัวลงให้คนตัวเล็กขึ้นขี่ได้สะดวก
"จะขึ้นแล้วนะ ฮึบๆ"แบมแบมบอกก่อนจะกระโดดขึ้นขี่หลังของแจ็คสัน"เกาะคอฮยองไว้นะ เอ่อ! แบมยื่นมือมาดิ"แบมแบมยื่นมือออกมาตามคำสั่ง แจ็คสันจึงวางแผ่นที่ลงบนมือเล็กก่อนจะออกเดินกันไป
"แบมกางแผนที่ออกให้ฮยองดูหน่อย"
"เอ๊ะ! อ่อ...ครับ"แบมแบมตอบงงๆ ก่อนจะคิดได้ว่าไอ้ที่แจ็คสันให้ถือเมื่อกี๊นี้น่าจะเป็นแผนที่ที่ว่าจึงกางมันออกตามคำสั่ง
"เอ่อ...แบมครับ มันกลับหัวอยู่ฮยองอ่านไม่ออกหรอกนะ"แบมแบมทำหน้าเหรอหราก่อนจะพยายามหมุนหาด้านที่สามารถอ่านได้