Christine's POV
Naalala ko pa yung pagkikita namin nung lalaki na nakabangga at natapunan ko nang juice sa kanyang damit." Siguro nainis yung lalaking iyon sa akin kaya lang mas pinili na lang nyang huwag makipag away sa akin?" Tanong ko sa sarili ko.
Kinaumagahan maaga akong gumising upang maghanda sa aking pagpasok sa eskwelahan.
Pagkalipas ng ilang oras ay nakarating na rin ako sa eskwelahang pinapasukan ko.
Pagkapasok ko sa hallway ng eskwelahan papunta sa hagdan papunta sa opisina naming mga teacher.
Di pa man ako nakakaupo sa aking table ay nagsalita na agad si Samantha.
"Good morning bestie," bati nya sa akin.
" Good morning," sagot ko naman." Bestie bakit parang maalungkot ka?" Tanong ni Sam sa akin.
" Ok lang ako best medyo naguiguilty lang ako". sagot ko sa kanya.
" Kanino ka ba naguiguilty doon ba sa lalaking nabungo at nabuhusan mo ng juice sa amusement park kagabi?" Tanong pa niya.
" Oo best, yan lang ang tanging naisagot ko" ng biglang tumunog ang bell ng eskwelahan.
Pagkatapos tumunog ng bell ay sabay sabay kaming lahat ng mga guro at mga estudyante na bumaba upang dumalo sa flag ceremony.
Pagkatapos na umawit kami ng Lupang Hirang at habang nagbibigay ng speach ang Principal namin ay tinawag ni Samantha ang aking pansin.
" Friend di ba yun yung lalaki na natapunan mo ng juice nung nagpunta tayo sa Star City nung nakaraang Sabado?"sabay turo sa kinaroonan ng naturang lalaki.
"Oo nga friend," nahihiyang tinakpan ko ang mukha ko upang hindi ako makilala nung lalaki.
"Bakit ka nag tatakip ng mukha?" Tanong ni Sam.
"Nahihiya ako Best Sana di kami magkita ng lalaking yun. "Sabi ko.
Ano kayang mangyayari sa susunod na pagkikita nila John at Christine.
Abangan sa susunod na chapter.
BINABASA MO ANG
Sa Tamang Panahon :-)
RomanceHi guys bago lang ako dito sa wattpad. Pero mahilig akong magbasa ng mga stories dito. Ang storing ito ay hindi tungkol sa aldub, kundi hanggo ito sa kwento ng isang taong malapit sa akin. Pero sana magustuhan nyo pa rin Ito.