Chapter 24: Feelings

5 0 0
                                    

Christine's POV

Mag tatatlong taon na pala kaming magkakilala ni John. Hindi ko akaling magiging magkaibigan kami ni John.

Pagkatapos naming magkakilala sa isang amusement park. At natapunan ko pa siya ng juice, ay sino ba naman ang mag iisip na magkikita muli kami at maging magkaibigan pa.

Pero ngayon di ko maintindihan ang sarili ko. Dahil sa tuwing magkasama kami ni John ay napakasaya ko.

Sa tuwing kausap ko siya nabubulol ako at minsan nauutal din. Pero pag hindi ko siya kasama ay hinahanaphanap ko siya. Ano ba talaga ito. Mahal ko na ata siya.

John's POV

Napakasaya ko ngayon dahil nakita kong muli si Christine. Akala ko ay di na kami muli pang magkikita.

Simula noong una ay di ko siya maintindihan dahil lagi niya akong tinatarayan at natapunan pa niya ako ng juice noong una kaming magkakilala.

Pero ngayon simula ng makilala ko siya ng mabuti parang mas lalo ko siyang nagustuhan.

Kaya lang di ko alam kung gusto niya rin ba ako o kaibigan lang ako para sa kanya.

Siguro papatagalin ko muna ang pagkaka ibigan namin para mas makilala ko siya.

At tska inisip ko rin kung matatanggap ba ako ng mga magulang ni Christine. Dahil alam ko naman na may kaya sila sa buhay.

Kaya nga nagsisikap ako na magtrabaho para kapag dumating na ang tamang panahon para sa amin ni Christine ay hindi naman siya mapahiya.

   "  Ay ano ba yan? Ano ba itong iniisip at sinasabi ko?" Tanong niya sa kaniyang sarili.

Ayan inimin na ng ating mga bida na may nabubuo na silang mga feelings para sa isat isa.

Ano kayang mangyayari sa ating mga bida.

Abangan...

Sa Tamang Panahon :-)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon