Chapter 10: Ang Unang Pagkikita

8 0 0
                                    

Christine's POV
Araw na naman pala ng Sabado at isang linggo na lang at magsisimula na ang trabaho ko bilang isang teacher.

Mag aalas 12 na ng tanghali ng biglang nag ring ang cellphone ko at nang tignan ko tumatawag pala ang best friend kong si Samantha. But I call her Sam.
   " Hey Sam kamusta? anong atin? "Tanong ko.

     "Best gusto mo bang lumabas at gumala?" Tanong sa akin ni Sam.

   " Saan naman tayo pupunta?" Tanong ko kay Sam.

    "Sa Star City para makagala naman tayo bago magsimula ang klase natin next week." Sagot ni Sam.

      "Ano sama ka?" Tanong ni Sam sa akin.

      " Oo na sige na, hindi mo naman ako titigilan hanggang hindi ako sumama sayo di ba? "

    "Oo buti alam mo, sabay tawa."

Mag aalas 3 na ng hapon ng makaalis kami ng bahay namin. At ngayon ay bumibiyahe papuntang Pasay City.

Mabilis naming narating ang nasabing amusement park.
  " Andito na tayo!" ang excited na sabi ni Samantha na halatang tuwang tuwa.

Nang maipark ko ang aking sasakyan ay nagmadali kaming bumaba para agad kaming makabili ng ticket. matagal na rin kasi akong di nakapunta dito sa lugar na ito at excited na ako.

John's POV

Habang pinagmamasdan ko ang mga taong nakikita kong masayang masayal dito sa loob ng amusement park ay lalo ko lang namimiss ang pamilya ko.

Ngunit bago pa man ako maiyak biglang may bumaga sa akin at natapon sa akin ang dala nitong isang baso ng juice.

Hi guyss sino kaya ang nakabanga ni John? Abangan sa susunod na chapter.

Salamat po sa mga nakabasa at magbabasa pa ng kwentong ito.

Sa Tamang Panahon :-)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon