Chapter 34

6 1 0
                                    

Unconscious

Caia's POV

So I'm at school again, same old days without Dylan in my arms. Hayss miss ko na talaga siya sobra.

Kunin ko muna libro ko bago ako pumasok sa school. Lately, parang nafifeel ni Ielle na umiiwas ako sa lahat. And I'm really really sorry to shut everybody out. It's just that mahirap mag move on pag nakikita ko silang happy. I just can't go on and be happy right away kase nga pinakawalan ko yung taong mahal ko. Hinayaan ko lang na magslip away sya from my grip.

Hays so eto ako ngayon sa may locker, I heard someone talking "Roy, I had enough okay? Wag dito sa school. I don't want someone to know about us. Kase that was just a one time thing. I can't afford to lose the one I love again for the same damn reason!"

"Then that's not love, you don't love him! You just want his money and riches!! You told me that." Wait teka tama ba tong naririnig ko? Sino ba tong dalawang ito?

"SHUT UP okay? Baka may makarinig pa saatin. Okay I'll just go to your condo unit tonight! Bye." Shet tapos na yung usapan nila dali dali akong nagtago sa kabilang side ng locker room.

Pag balik ko sa locker ko nakita kong dumaan si Roy parang badtrip yata. Tinignan niya ako ulo hanggang paa. Aba bastos neto ha! "Oh I never thought you have the curves Ms. Rodriguez" Fvck? Ano daw???

"What are you talking about? Get lost." Pero I can feel him walking towards me. Kaya nagmadali na akong kumuha ng libro at nagdali daling umalis. Pero nahablot niya ang kamay ko. "What are you doing? Let go of me!!!!" Pero hindi pa rin niya ako binitawan.

"Shut up, this will be quick." Wtf?? Tulonggggg!!!

"Hoy what do you think you are doing???"

"I was just joking Caia, we used to be friends right? I'm never gonna do that to you. See you next time." HAY JUSKO parang akong nabunutan ng tinik.

Yes totoo yung sinabi niyang friends kame before, before siya naging ganyan. Hindi ko na siya kilala, he changed a lot that it scares me to think na baka may ginagawa tong kalokohan. Kase whatever I do hindi ko na siya kilala what we had before was just memories.

I was just on my way back sa room when I saw Dylan, he looks so ravishing and hot as always. Pero there's a hint of sadness on his eyes maybe because of Kellie. Yeah, baka nga kase it's impossible naman to be me right? I am not his anymore para mag act ng ganyan towards me. And when I felt na parang nasesense niya na ang presence ko nagdali dali na akong umalis.

When I got to my room everything was the same. Walang bagong nangyari. If hindi kaya dumating si Kellie, kame pa rin kaya ni Dylan? :( stop thinking about him Caia! Wala na kayo.

Lunch break came and I decided to go ahead sa caf sa usual spot ko, ng magisa.

When I glanced at your table I saw na wala si Kellie, wow first time ata to.

Patapos na ang lunch break pero wala pa rin si Kellie. Pabalik na ako ng room ng may nakita akong nagkakaguluhan sa locker room.

As I approach the place may mga naririnig na ako na siguro yun yung nangyari.

"Grabe mas masahol pa sa hayop ang gumawa niyan" then the girl looked at me na para bang ako yung may kasalanan.

"Eww kadiri talaga yung locker ni Kellie"

"Dead rat and a note. Omg!!!"

Wtf?? Pero bakit parang saakin sila nakatingin? What are they implying? So I decided to go back to my route pabalik sa classroom.

----------------------------------
Jarielle's POV

One down 4 more to go.

You've Gone AwayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon