Chapter 11

246K 2.4K 76
                                    

Stephanie Lyn's POV

Napa-aray ako nang may mabunggo.

"Stephanie?"

"K-KING?! OMG!" Niyakap ko sya.

"Ehem! Ehem!" Bigla syang umubo na alam kong peke naman kaya napalayo ako. "Yung boobs mo dumidikit saakin eh." Napakamot sya sa batok nya.

Agad ko naman syang hinampas! Ang bastos nya talaga kahit kailan! Urg! Pero jeez! Namiss ko ang kalokohon nito! Dati kasi kaming super friends! Hindi lang halata!

"Kailan ka pa nakabalik?" Tanong nya.

"Nung last week pa. Hindi nga alam ni kuya eh, teka nasan ba sya?" Tanong ko. Right! Hindi ko sinabi kay kuya na nandito ako, kasi alam kong namimiss nya na ako! Hahaha!

Nagkibit balikat lang sya at hindi pinansin ang tanong ko. "Namiss mo ko no?" Nanunuksong tanong nya. Natawa na lang ako. Kung noon, baliw na baliw ako sa kanya, ngayon!? Ha! Mas nabaliw yata ako sakanya! Hihi! Ang gwapo-gwapo nya na ngayon! Mas nagmatured sya! Nakakalungkot lang talagang, kailangan ko pang umalis at maudlot ang aming pagmamahalan dahil kailangan kong pumunta ng France-- JOKE! Hahahaha! Day dreaming na naman ako.

Syempre, asa naman ako? Si King Sinclair? Siguro crush ko lang sya, pero hindi. Hindi ako magkakagusto sa kanya! Yung hayuup na to, heartbreaker! Tss!

"Hey babe!" May dumating na babae at Hinalikan sya sa pisngi. See? Ang landi talaga nya! Nakalimutan na atang naandito ako, at tuluyan nang nagpahalik dun. Tss. Sanay na ako sa kanya, sanay na sanay. Sanay na akonh masaktan-- HAHAHA. Asa naman, itong siraulong babaero na ito?

Nagpagala-gala lang ako at nakita ko si daddy.

"Daddy! si kuya?" Tanong ko nang makalapit ako.

"Don't know. Umalis kasama ang girlfriend nya 'daw'." Sabi lang ni daddy. Natawa na lang ako sa reaction nya.

Girlfriend? May isang bagay pala akong ginagawa na laging kinaiinisan ni kuya. I call him Kris in front of his girls, hindi naman kasi kami mukhang magkapatid. So bali ang ending, magseselos si girl at iiwan si kuya. Pero si kuya naman, walang pakialam. Hindi ko nga alam dun kay kuya.

Well, minsan naman gusto din ni kuya ang ginagawa ko, yung iba 'daw' kasi nyang babae, ayaw na talagang humiwalay sa kanya. Masyado daw syang gwapo. Ang hangin nya, SOBRA. Kaya ayun-- ganun ang set up namin ni kuya. Tska ang cute kaya! Yung mga kaklase ko before, akala nila boyfriend ko si Kuya, edi naiinggit sila. Sa gwapo ba naman ni Kuya eh! Hahaha!

Then there! Nakita ko na si kuya! May kasama syang girl na.. maganda. She looks so simple, yet attractive. Ang pretty nya, but duh! If I know, iiwan lang din ni kuya yan bukas o baka nga mamaya lang pagkatapos syang pagsawaan sa kama!!--- OMG! Paano ko nalaman ang mga ganitong bagay? Kasalanan to ni kuya at King na yun eh! Dinudumihan nila ang aking napakalinis na utak!

"HI KRIS!!!" Sigaw ko sa kanya. Napatingin saamin yung iba pang nakaupo sa gilid, but who cares?

"Steph?" Gulat na sabi nya, napatitig sya sa kagandahan ng mukha ko.

lI smiled so sweet, not minding the girl beside him. Huh, mainggit ka dahil mas maganda ako!!

Kiniss ko sya sa pisngi. I used to do this! If I know, gusto din nyang maging sweet sa pinaka-maganda nyang kapatid, hindi lang nya magawa dahil gusto nyang mag stay bilang isang cool.

"Sa bahay mo muna ako magi-istay Pleaaase?" I beg, namimiss ko na si manang Lucy eh, at sure naman akong gusto makipagbonding saakin ng mokong na to. WAHAHA!

Kunwaring napatingin ako dun sa katabi nyang girl. Kunwari medyo nagulat ako sa presensya nya. Hahaha! Ang Failed ng face nya! Para syang maiinis na nao-OP eh! I'm so mean! Pinangako ko kasi kay kuya noon, na yung babaeng totoong mamahalin nya, dun ko lang ipapakita ang pinakatatago kong kabaitan. HAHAHA! The rest, sa mga whores nya-- They deserve my middle finger.

Stephanie, The Devil's SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon