Pangalawa : Old school

35 1 0
                                    

Dumating kame sa makati bago mag-8:00 ng gabi. Lumapag ang aking helicopter sa rooftop ng pagdadaosan ng aming reunion.

"Sir good evening, pasok po kayo." Sabi ng security guard sa rooftop.

Pumasok na ko ng elevator para makarating sa venue nang mismong party.

Nang makarating na ko sa entrance nasa likod ko na pala si Mr.Michael D.Angel, owner ng malaking kompanya ng wine sa italy na sikat na sikat na wine empire group of company.

"Oh kumpanyero, kumusta kana." Sabi nya sakin mula sa likod. Na nakaposturang postura sa kanyang kasuotan.

"Ah kumpanyero, eto kararating ko lang at always fine." Sabi ko sa kanya habang naglalakad kame sa hallway ng party.

Nang makarating na kame sa aming uupuan, napansin ko ang isang babae sa di kalayuan, si Ms. Kitkat diaz. Isang magandang babae at isa sa mga nagpatibok sa aking puso, yun nga lang nung araw ako'y napakahinang nilalang. Dahil torpe ako ni isa sa mga crush ko di ko naligawan.

"Kumpanyero, kumusta naman buhay.o2 mo kelan nyo balak magpakasal ni Ms. Vanessa Grace Antolino." Sabi ni Mr.Michael D.Angel, habang nakaupo kame sa isang sofa at me wine na iniinum.

"Kumpanyero, im good, but sa bagay na yan ahm wala pa kameng napag-uusapan." Sabi ko naman sa kanya.

"Ladies and gentlemen, welcome to class 01." Sabi ni Madam Rona sa harap ng stage.

Tinawag nya ang unang magpeperform sa stage, na sikat na dancer sa buong mundo na kabilang si Alexis The great.

Si Mr. Alexis The Great, ay isa ding model ng sikat na bench at isa ding business man at may-ari ng mga farm sa bicol region. Kapatid nya ang hitman kong si Mr. Alejandro The Great.

Habang sumasayaw si Mr. Alexis, ang aming mata naman ni Michael, ay nag-iiskarsyon sa mga bisita na dumadating.

Magkasabay na dumating sa likod namin sina Mr. Jem Wade at Mr. BJ brown.

Si Mr. Jem Wade, ay isang magaling na player ng basketball at kauna unahang pilipino player ng miami heat, at two time mvp pa. At may malaking kompanya ng sardinas, na fresh from the boat.

Si Mr. Bj Brown, naman ay isang sikat na singer na kilala sa buong mundo, 4times platinum ang kanyang kanta. At isa ding sikat na personalidad sa telebisyon, dahil isa din siyang artista na sikat sa buong mundo. At may sariling kompanya ng sapatos na kasosyo sa nike, sa kanya ang nike bj.

Sa di kalayuan, dumating ang owner ng lahat ng SM sa buong mundo at isa ding international model dahil sa kanyang kasexyhan na si Ms. Shawtie Mitch, isa sa mga crushesss ko haha at crush din ni Michael.

Di kame close ni Ms. Shawtie Mitch, Close sila ni Mr. Michael D.Angel, dahil naging bestfriend sila nung high school. Tinawag ni Mr.Michael si Ms.Shawtie Mitch, at naupo sa tabi namin.

Umatake na naman yung pagkatorpe ko ng mga oras na yun, kase alam ni Ms.Shawtie Mitch na sya yung number #1 crush ko nung high school pero dahil sa isa akong torpe di ko sya nadiskartehan.

----

Okay sakit ng ulo ko XD putuLin ko muna dito guys. Tara almusal tayo.

Game tapos na ko magbreakfast :) dahil jan me lakas na naman akong mag-imahinasyon. Haha xD ang date ngaun is March 22,2016 at ang oras 7:30am.

--

Pag katapos ng reunion party, nagyaya si Mr.Michael na Lumabas naman kame kasama namin si Ms.Shawtie Mitch nung gabing iyon, nag-inuman kame ng parang wala ng bukas.

Napadpad kame sa isang sikat na bar sa makati. Uminum ng uminum ng alak, di ko namalayan nalalasing na pala ako, ako kasi yung klase ng tao na madaling malasing at di sanay sa uminum ng alak kase madali akong makomatos xD.

Crush : BOOK IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon