Chapter 1

55 2 2
                                    

Madison's POV 

Sabe nila wag na daw akong umasa. Sabe ko, ayoko. Kase ang dami na namin pinagdaanan, tas ngayon susuko nalang ako? Hindi pwede yun. Kumbaga sa isang pelikula, nasa climax na yung story namin, ngayon pa ba ako titigil sa pagsubaybay? Dba parang ang panget tignan? Kase eto na yung pinaka-kaabang-abang tapos ititigil ko? 

Tandang-tanda ko pa nung una kaming nagkita. At nung una kaming nagkakilala. 

FLASHBACK. (A/N: Itong flashbak na po ito ay ang buong story. ^____^)

"MADISON KYLEE GROSAAAAAAR!" Ay? Ito naman best friend ko kung makasigaw ng pangalan ko, wagas-wagasan. -____- 

'Oh. Anong problema mo, Sophia Mae Veloso?" Mehehe. Bawian lang.

"Ay? Madison, I told you it's Sophie. not Sophia." tignan mo 'tong babaeng to. -,- Bigay ng parents nya yung name nya tas ayaw nya. 

'Ang arte mo." sabe ko.

"Never mind. Ay, Madison! Did you heard the news?" 

"Alin? Yung mas maganda daw ako kesa sayo? Sus. Tagal ko ng alam yun." *pok* Ang sakit nung batok na yun ha? T__T

"Baliw! Asa naman. Pero seryoso na." sabe nya.

"Osge. Maya na yung chika mong 'yan. Punta muna tayo sa room. Napaka-aga nyang chika mo. Andito palang tayo sa gate oh." sermon ko sakanya, Totoo naman kase e. -___- Andito palang kame sa gate ng school, naghamon agad ng chikahan 'tong babae na 'to. -,-

-

At ayun nga! Nandito na kame sa room.

"Oh, Sophie. Ano na yung chika mo?" tanong ko sakanya nang nakaupo na kame.

"Eto na nga! I heard na we'll be having our new classmates. AT. Guys daw!" *insert myy loving-dearest poker face here* (ANO DAW!?) -_______-

"Madison! Could you react anything except for that annoying poker face of yours?" aba'y sosyal! In-english ako netong best friend ko! Pengeng tissue!

"What? Ano ba dapat ireact ko? Magalit? Matuwa? Kiligin? Maasar? Or what? Alam mo Sophia--"

"Sophie." pagco-correct nya saken.

"Sophie nga, you know na boys or guys aren't my thing right? Wapakels ako sakanila!" sabi ko sakanya.

"K. Pero nakooo!" after nun biglang dumating ang aming oh-so-lovely na teacher. Hahaha!

"Class, we have new classmates. Please come inside."  tas pumasok na sila. Tatlo silang puro lalake, tas sinutsutan ako ni Sophie tapos nung tumingin ako kinindatan ako. Bakit ko nga ba naging best friend 'to?

"Hey! Casper Jake Fontanilla here."

"Jace Erick Park"

"Prince Nathaniel Garcia is my name."

After nung pakilala session, pinaghanap na sila ng mga kanya-kanyang upuan. Tumabi saken si ano uhm, teka. Basta sya!

"Hey! I'm Casper." Ah. Casper pala pangalan nya!

"I know. Madison." tas nagshake hands kame. Kunware lang na natandaan ko name nya noh. :P

-

WAAAAAH! SORRY PO KUNG SABAW ANG AKING UD. COMMENTS PLEASE? VOTES PLEASE? SUPPORTSSSS! KAILANGAN KO KAYONG TATLO NGAYON!

I'll Never GoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon