MADISON's POV
"Ano ba! Ayusin mo nga! We do not have all day to do this sh*t." Argh! Nakakainis na 'tong si Jace ha?
"Bakit ba!? Ano ba problema ko!? Napakainit ng ulo mong bakulaw ka!" Andito kase kame ngayon sa bahay nila, na dalawang kanto lang ang layo sa bahay namen. -_______- Kasalukuyan kaming nagpapractice para dun sa project namin. Nakakaasar lang! Kasi kanina pa sya reklamo ng reklamo! Hambalusin ko 'tong gitara sa kanya eh!
"Diba sabi ko sayo, D major yung umpisa? Eh wala naman sa tono kase ginagawa mo!" tignan mo!? -_________-
"Edi yung gitara yung wala sa tono! Bakit ako sinisisi mo? Ha?" NAPAKA-ARTE NIYA! Sarap kutusan!
"No. That's your fault. Laging naka-tune yung gitara ko!" Opo, yes, oo. Gitara niya ginagamit ko. Alam nyo ba na, pahirapan pa bago ko magamit 'to? Kasi dapat di nya ako papahiramin. Dahil nga isang dakilang maarte 'tong lalake na ito, sapilitan pa! Buti tinulungan ako ni Casper para pumayag na pahiramin ako. -_____- Eh kasi naman, yung gitara ko iniwan ko sa bahay. Wala naman kasi sa usapan 'to e.
"Edi ikaw nalang mag-gitara! Tsanggala! Dami mo pang sinasabing kaartehan eh!" sabe ko.
"No, I don't want to. Ayokong magka-kalyo kamay ko!" Grrr. 'Yan! 'Yan yung naging dahilan kung bakit ako ang maggigitara! Kasi ayaw nya daw pumangit yung kamay niya sa paggitara.
"Jace, Mads! Tama na 'yan. Wala tayong mapa-practice eh." pag-aawat ni Casper samin. Siya yung dakila namin na referee sa tuwing nagsisigawan kami. nandito kase kami sa parang studio nila sa bahay. Basta, soundproof ito.
"Argh! Sige. Casper, ikaw na muna tumugtog." sabi ko kay Casper. Kanina pa napupudpod daliri ko sa kakaulit ng pag-gitara dahil lang sa kaartehan nyang si Jace! Nga pala, si Casper yung sa piano. Since may piano naman daw sa school, idadagdag na namin. Di naman kasi talaga kailangan ng instruments e. -____-
"Sure, thing." sabe nya. At ayun! Nagstart na ULIT kami magpractice.
--
ASDFGHJKL! Kapag sa piano ni Casper walang angal, pero pag kakaumpisa ko pa lang sa gitara, HINTO AGAD!? ASAN ANG HUSTISYA!? Pagkatapos namin makabuo ng ISANG MATAGUMPAY NA PRACTICE sa kantang Thunder, 5 mins. break daw muna.
"Madison, want some slice of cake?" Ha? Si Casper nag-aya!? OMG. Hahaha!
"Eh? Malayo kaya yung bilihan dito sa village. 5 minutes lang tayo." sabe ko. Pero deep inside gustong-gusto ko ng cake! T^T
"Just wait here." edi ayun! Naghintay nga ako. Hahaha. After sguro ilan minuto bumalik na siya na may da.. dalang.. CAKE!? UWAAAAAAAAH!
"Cake yan?" tanong ko
"Yeah, for you." sabe nya.
"Really? Thanks! Saan mo nakuha 'to? May magic ka!?" tanong ko.
"Haha. No, silly. Kilala nako dito. Kasi ilang beses na din ako nakapunta dito. Jace, Prince and I are best friends, remember?" Ay, tungaks! Oo nga pala! -___-
"Oh. Hahaha! Suki ka na nga din pala dito." sabe ko.
"Yeah!" sabe niya. Edi ayun, kain kami ng kain.
"Hey! Break is over, you two. Stop eating." Ay, epal! -_____- SOBRA.
"What!? Pero wala pang half yung nakakain ko oh!" sabe ko
"So? I don't care with your stupid cake." pagtataray neto. Alam nyo, di nako naniniwala na babae lang may PMS. Pati siya meron! -______- Pakshet sya!
"Argh! L*che ka, l*che!" sabe ko.
"Just keep on practicing! Dami mo pang satsat. Tch." sabe nya. Uwaaaaaah! Nakakainis na talaga!
-
SORRY, PASENSYA KUNG YAN LANG ANG UPDATE. NAGRENT LANG PO AKO NGAYON E. sORRY. :* LABYU! MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KO KAYO! Hahaha
BINABASA MO ANG
I'll Never Go
Aktuelle LiteraturIsang babaeng walang ibang ginawa sa buhay kundi magpakatanga. ♥ Dejoke lang. This story refers to a girl who will experience many hardworks, challenges and sacrifices in her life. Pero kahit na ganun, she always have this one thing.