Hello po sa inyong lahat! =)) Ngayon lang ako maga-author's note ng mala-MMK, kaya pagbigyan nyo na po ako. Haha. Unang-una sa lahat ng first po, thank you for those people who read this story. Kahit 300++ reads palang, I FEEL SO BLESSED! Really blessed. :') Pero kakapalan ko na po mukha ko, may I demand for some more reads? >3< Opo, sabihan nyo na po ako ng makapal ang mukha or what, pero kasi.. I'm just uhh, a teenager. And as a teenager like me, I actually need an inspiration write? Haha. Yes, opo. Hobby ko po ang pagsusulat kahit nga sa notebook eh. =)) Ayun lang po! =)) Start na ng Chapter 9.
-
MADISON's POV
"Kuya naman! Wag ka ng sumama." eto na naman ako, pinipilit na wag na sumama sakemn si kuya sa practice. Kasi naman! Nakakailang kaya nun. Singer si Kuya eh, edi malamang down na down ang boses ko! >_____________<
"Kylee! I already told you na sasama ako. And besides, sabi ng teacher natin, I can join whatever group I want to join." Aish!
"Kaya nga! Eh bakit ka naman sa grupo namin sasali?" tanong ko. Nakooo! Dapat sa mga teachers na ganun, nirereport eh. Hindi naman kasi fair yun! Kay kuya pwedeng mamili ng grupo pero samen hindi. ASAN ANG HUSTISYA!? ASAN!?
"Coz, I want to. And there's nothing you can do. Sasali ako sa grupo nyo." pagpipilit ni Kuya.
"Eh bakit nga kasi!?" inis na tanong ko.
"Kasi I don't want you to have low grades." ASHDCSB!
"So, what do you want to tell? Na pangit boses ko? Excuse me lang kuya ha! Even if I'm not an international singer like you, MY VOICE IS ALSO ANGELIC. More angelic than yours!" sabe ko. Pero tumawa lang siya.
-
Andito na ako sa bahay nila Jace. And if you want to ask kung kasama ko si Kuya, yes opo. -____- Isumbong ba naman ako kila daddy na puro boys makakasama ko. Edi ayun! Pinapabantayan ako kay kuya. Minsan gusto ko na talaga upakan si kuya eh. Yung tipong kapag inupakan ko sya, tatalsik siya pabalik sa America. -,-
"Game na. Let's start the practice. Oh btw, Jace! Casper! Si Kuya nga pala, sasali daw sa group natin. Kung okay lang." sabi ko. Sana di sila pumayag! (-/\-)
"Sure. Oks na oks!"
"Fine. As long as magawa natin 'tong successful." BANG! Nasira ang mataimtim na prayer ko. -____- Nakalimutan ko na idol nga pala ni Casper si kuya. Sino nga ba naman kasi ang may balak pang magreject kay kuya diba? -,-
"Aish! Let's start our practice na nga lang." pagmamaktol ko.
"Sure. So, who's gonna play the instruments?" tanong ni kuya.
"Madison will play the guitar, Casper for piano. And the three of us will sing." pageexplain ni Jace.
"Okay. So, what if Jace and I will be the lead vocals. " honggoling ni kuya. Kabisado nya agad names nila. hahaha! Pero masyado syang feeling leader. Magsama sila ni Jace! .
"Okay. Pero kakanta pa din kami?" tanong ni Casper na medyo nahihiya. hahaha!
"Yeah. Pero may I have one favor to ask?" tanong ni Kuya.
"Ano na naman 'yon?" tanong ko. XD
"Uhm. Pwede kumanta kayo isa-isa?" Aish! Ayan na naman! Umiiral na naman ang pagiging perfectionist ni kuya.
"Okay." sabay na sabi nila Jace at Casper.
"So, Kylee. You go first." AY!? AKO UNA!? YOKO.
"I won't."
"Than I'll tell our teacher na you don't want to do our project. And okay lang sayo na makakuha ng failing grade." Ugh! Siya na magaling sa pagba-block mail! He already.
"Che. Eto na nga oh. Kakanta na. Hintay lang! Hampasin kita ng ipanema kong tsinelas eh!" sabe ko.
-
ITUTULOYYYY! SORRY PO. :( SOBRANG KAILANGAN KO LANG PO KASING GUMAWA NG PROJECT NA DEADLINE NA BUKAS. MASIPAG PO KASI AKONG STUDENT EH. HAHAHA! AYLABYU ALL! ALWAYS REMEMBER THAT! :* MORE SUPPORTS, VOTES AND READS PLEASE? ETO LANG NAMAN DINEDEMAND KO EH. :( -MARIE RIELLE
BINABASA MO ANG
I'll Never Go
Tiểu Thuyết ChungIsang babaeng walang ibang ginawa sa buhay kundi magpakatanga. ♥ Dejoke lang. This story refers to a girl who will experience many hardworks, challenges and sacrifices in her life. Pero kahit na ganun, she always have this one thing.