CHAPTER 12

200 13 4
                                    

Jellal's POV

Nung dumating ako sa headquarters ng Serpent's haven, agad akong dumiretso sa aming meeting room. Kanina habang papunta ako dito, nainform ko na ang ibang mga members na may urgent meeting. Probably, papunta na rin sila.

"Good day, Mysterion Knight. Pasensya kung medyo natagalan kami." Sabi ni Cana na kakapasok lang. Kasunod naman yung iba pang members. Major members lang ang pinatawag ko. At sa ganitong pagkakataon, alam nilang importante ang pag-uusapan namin.

"Have a seat everyone." I commanded.

Inilibot ko ang aking paningin. Andito na ang 10 major members ng Serpent's haven. They are also known as the strongest ten.

"Freed..." I called. Simula nung pinadala ko sya bilang spy ng Nirvana, hindi na sya masyadong nakakadalo ng mga meetings. Naiintindihan ko rin naman yun kasi mas pinagtutuunan nya ng atensyon ang pagkuha ng information sa kanila. "Wala ka bang bagong update?"

May inabot sya sakin na folder. " Basic profiles ng ilan sa mga members and allies ng Nirvana. Nakapuslit ako kahapon at nakuha ko yan."

Hmmm... Somehow, it'll be helpful.

"How's that Cronus?" I just wish he's burning in hell. Damn that guy.

"Mailap parin. Nahihirapan akong makalapit kasi sobrang higpit ng security. Muntik pa nga akong mahuli kahapon."

I see.

"Well, thanks for this." Tinabi ko muna ang folder at seryosong tumingin sa kanila.
"Meron ba sa inyo ang nakakaalam kung sino si Dark Hawk at Anonymous?"

They remained silent. I suppose the answer is no then.

"Evergreen and Elfman, find some information about them."

"Noted."

I shifted my gaze to Gajeel. "Can you hack their accounts?"

"Not sure boss. Pero susubukan ko."

I nodded.

"That Dark Hawk sent a request to kill my family. At may isang nagdeal, Anonymous."

"Kung ganon, we have to kill them before they can harm your family." Wendy said.

"Precisely. Kaya kailangan nyong hanapin ang mga taong yun."

"Areglado boss. Kami na ang bahala."

Erza's POV

It's almost three in the afternoon kaya napag-isipan kung puntahan na si Jerine.

*ding*dong*

"Oh Erza anak, susunduin mo na ba si Jerine?" Tanong kaagad ni mama pagkabukas nya ng gate. Sabay kaming pumasok sa loob at nadatnan ko si Jerine na naglalaro ng lego blocks sa sala.

Marrying the AmazonaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon