"Tổ tông của tôi, rốt cục anh muốn làm gì hả......"
"Tính cậu đã vậy lại còn kéo tới bên người?"
"Cậu bị tinh trùng lên nào à? Đó là việc cậu phải quan tâm chắc?"
"Sao không lo lắng cho lão nhị của mình đi? Nó mệt chết đấy."
......
Từ Triệt đi theo phía sau Phó Đình Xuyên, miệng liên tục cằn nhằn, cùng bước vào khách phòng.
Người đàn ông trước mặt không mở miệng nói ra nửa chữ, cởi áo khoác rồi bắt đầu đi vòng quanh phòng, đưa mắt nhìn xung quanh như muốn tìm gì đó.
"Cậu đang tìm gì thế? Này nghe người ta nói không hả!"
Phó Đình Xuyên cứ tiếp tục mắt điếc tai ngơ, khẽ gọi: "Meo meo, meo meo."
Giọng điệu bằng bằng như đang gọi hồn.
"...... Meo meo là ai?"
Người kia quay trở lại, ánh mắt lạnh lùng:"Mèo tôi nuôi."
"Cậu nuôi mèo?"
"Ừ."
"Mẹ nó cậu còn nuôi mèo?" Từ Triệt tức đến mức nghiến răng kèn kẹt, thật chỉ muốn nhảy tới túm lấy cổ áo người kia mà hét: "Không được nuôi mèo! Cậu nuôi cái gì? Đi quay phim thế thời gian đâu mà nuôi mèo".
Phó Đình Xuyên nhìn không chớp mắt, đi tới phòng vệ sinh:"Tối qua mới tìm thấy ."
"Sao không tìm một người mang về luôn đi!" Từ Triệt đi theo đến toilet, giống như mẹ già đuổi theo mắng con nhỏ: "Tôi quên mất, lúc chiều cậu cũng vừa kiếm một người đó thôi, cậu nói xem hai ngày này cậu làm cái gì vậy?"
Cuối cùng Phó Đình Xuyên cũng tìm được con mèo trắng đang trốn cạnh bồn cầu.
Giống như chỉ có nơi này mới khiến nó cảm thấy an toàn hơn một chút.
Anh ngồi xổm xuống, cúi người cẩn thận ôm nó lên, đưa tới trước mặt rồi nói: "Đột nhiên động lòng trắc ẩn, muốn làm việc tốt thôi mà".
Tự nhiên bị xách lên cao, con vật bé nhỏ nảy lại thêm sợ hãi, hai móng vuốt bấu chặt vào người kia, đâm vào da thịt hơi đau một chút.
Phó Đình Xuyên cũng không để ý, vừa xoa xoa đầu nó vừa ôm về bàn làm việc.
Trợ lý Từ cũng đi theo ra ngoài.
Cứ như vậy, giống như một con chó lớn bị Phó Đình Xuyên kéo đến kéo đi... mà chính anh cũng không tự biết.
Phó Đình Xuyên đặt con mèo nhỏ lên bàn, một tay nhẹ nhàng đè lại tránh nó chạy loạn. Tay kia thì mở nắp bút viết loáy hoáy trên giấy vài dòng rồi giao cho Từ Triệt.
"Cậu chuẩn bị đi." Dặn dò không chút để ý.
"Chơi cái gì nữa?" Từ Triệt nhận lấy, để sát mặt nhìn xem.
......
"1, đồ ăn cho mèo, đồ ăn vặt.
2, Chỗ mèo đi vệ sinh, cát cho mèo
3, Bồn thức ăn, tấm chống trượt, hai cái.
4, sữa dê, bánh sữa, kem đánh răng;
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam sơ (Hoàn)
RandomMỗi ngày một tin tức giải trí: Hôm nay tung cho mọi người ba tin cực sốc: 1. Chủ tài khoản weibo làm đẹp với mười hai vạn fan, bình thường cực kỳ ít nói. Tuy nhiên, tài khoản phụ của cô ấy lại điên cuồng theo đuổi thần tượng đến mức bị tước quyền sử...