Khương Điệu lại có một đêm không ngủ ngon, mơ mơ màng màng, như tỉnh lại như trong mộng.
Cô dậy thật sớm, chưa đến bảy giờ đã bò xuống giường.
Cô bạn ở giường bên cạnh vẫn còn thở nặng nề, ngủ say.
Khương Điệu kéo lại áo ngủ xốc xếch, ngáp một cái rồi đi tới bên ngăn tủ, mở tủ lạnh của khách sạn ra, lấy hai khay đá lạnh.
Lúc mở cửa tủ lạnh, cô nhìn xuống mu bàn tay mình, miệng vết thương đã đóng thành vảy nhỏ, màu đỏ sậm.
Tối hôm qua bị mèo cào ......
Đúng, tối hôm qua, nói tới chuyện tối qua, cuối cùng Phó Đình Xuyên cũng không giúp cô xử lý miệng vết thương, anh băng bó vết thương cho con mèo xong thì đẩy hộp y tế lại, nâng cằm ý bảo cô cũng khử trùng đi.
Đương nhiên, cô nào dám trông mong anh quan tâm mình chứ.
Từ xưa có câu nói này, nam nữ thụ thụ bất thân, phải hiểu kiêng kị, hơn nữa Phó Đình Xuyên lại là người nổi tiếng như vậy.
Cho nên, sau khi chăm lo cho con mèo xong, Khương Điệu thu dọn mọi thứ, ôm hộp y tế rồi chào tạm biệt.
Phó Đình Xuyên đưa cô ra tới cửa, cũng nói tiếng cám ơn.
Không thêm câu nào nữa.
Khương Điệu ngồi trước gương trang điểm, hai mắt khép hờ, đặt hai viên đá lên mí mắt sưng phù.
Lạnh lẽo đến tận xương, trên cánh tay cũng nổi lên một lớp da gà.
Mỗi khi buổi tối không ngủ đủ, cô sẽ quầng thâm mắt, mi mắt cũng rất dễ phù thũng.
Phương pháp này lại có thể giảm sưng, cũng khiến cho mắt đỡ mệt hơn. Cho nên nhiều ngôi sao nữ đều hay dùng cách này cả.
Sau khi phiến đá hết lạnh Khương Điệu mới bỏ xuống, nhìn mình qua gương.
Nhìn qua cũng có tinh thần hơn rồi.
Đến lúc này, bạn cùng phòng Tôn Thanh cũng lăn qua lăn lại trên giường, cô nàng dụi mắt hỏi: "Khương Điệu, mấy giờ rồi?"
"Sắp bảy giờ rồi." Khương Điệu nói thêm: "Dậy đi, tám giờ rưỡi tập trung ở phim trường rồi."
Cô đi vào toilet: "Tôi đi rửa mặt đã."
Tôn Thanh kéo chăn ra:"Để tôi đi toilet!"
Khương Điệu :"Không được, tôi không muốn dưỡng da trong mùi thúi hoắc đâu."
Tôn Thanh: "......"
Mỗi buổi sáng Khương Điệu đều dưỡng da theo các bước: Làm sạch, nước, kem, kem dưỡng, kem chống nắng, mùa thu đông thì trước khi dùng kem chống nẵng sẽ dùng thêm kem dưỡng ẩm.
Tuy cô là thợ trang điểm nhưng bình thường công việc nhiều, cho nên không phải ngày nào cô cũng trang điểm đầy đủ mới ra ngoài.
Đánh phấn một chút, vẽ mắt, son môi là xong.
Đêm qua thức khuya, sắc mặt không tốt, cho nên Khương Điệu dùng thêm kem che khuyết điểm, cũng để che đi phần thâm dưới mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam sơ (Hoàn)
RandomMỗi ngày một tin tức giải trí: Hôm nay tung cho mọi người ba tin cực sốc: 1. Chủ tài khoản weibo làm đẹp với mười hai vạn fan, bình thường cực kỳ ít nói. Tuy nhiên, tài khoản phụ của cô ấy lại điên cuồng theo đuổi thần tượng đến mức bị tước quyền sử...