Bắc Kinh, trong căn biệt thự ở khu Thuận Nghĩa.Phó Đình Xuyên ngồi trên hàng ghế sa lon màu vàng nhạt, chân tùy tiện vắt lên, trước mặt là một ly cà phê nóng, khói tỏa lượn lờ.
Quản lý Trần liên tục đi qua đi lại trước bàn trà, điện thoại của cô liên tục reo lên, chưa từng ngừng nghỉ.
Không chỉ là cô, Từ Triệt cũng thế. Anh đã muốn tắt máy quá, tay vò vò đầu tóc, vừa bất lực vừa mệt mỏi.
Điện thoại bàn trong phòng làm việc cũng reo lên không ngừng, khiến cho người ta cực kì phiền não
Phó Đình Xuyên liếc mắt nhìn Từ Triệt một cái, hỏi:"Có thể trả điện thoại di động cho tôi không?"
Việc đầu tiên sau khi biết tin tức kia, Từ Triệt đã tịch thu di động của anh. Anh biết rõ, ông chủ của mình đang phải đối mặt với điều gì, người người bàn tán, dư luận chửi rủa, chi bằng trước hết phải cắt đứt mọi liên hệ của anh, thế giới bên ngoài như thế nào, tạm thời anh không được biết.
"Không được." Từ Triệt vội nhảy ra, nhìn vào màn hình điện thoại anh lại hít một hơi lạnh.
Phụ nữ đúng là một loài đồng vật cực kì đáng sợ, không kể số điện thoại của Khương Điệu thì có hơn ba mươi cuộc gọi khác, rốt cuộc là vì sao họ lại kiên nhẫn thế chứ, như thể thấy người kia không nghe máy thì họ lại càng gọi nhiều hơn vậy?
Thấy mặt mày Từ Triệt có thay đổi, Phó Đình Xuyên lập tức hỏi:"Cô ấy có liên lạc à?"
Từ Triệt không nhìn anh, gật đầu.
"Đưa di động cho tôi." Phó Đình Xuyên vẫn ngồi ở kia, trong giọng nói đã có phần uy hiếp.
Từ Triệt ôm điện thoại di động trong lòng như bảo vệ con mình, anh nhíu mày:"Cậu muốn đối mặt với cô ấy thế nào?"
"Cái gì?"
"Truyền thông và dư luận, bọn tôi còn có thể canh giữ cho cậu. Nhưng người con gái của cậu thì cậu định giải thích thế nào? Dù sao cô cũng biết chuyện này, biết cậu vì.... lí do này, dù nhiều hay ít mới coi trọng cô ấy". Từ Triệt khoanh tay lại: "Cậu thấy cô ấy sẽ nghĩ thế nào? Cô ấy gọi cho cậu rất nhiều cuộc, có lẽ là muốn đối chất với cậu đấy. Cậu không sợ sao?"
"......"
"Tôi thấy tạm thời cậu không nên nói chuyện với cô ấy, có lẽ sẽ cãi nhau đấy, cần phải bình tĩnh đã......" Từ Triệt dựa vào kinh nghiệm yêu đương của mình để khuyên giải, nhưng mà mới nói được một nửa, điện thoại di động của Phó Đình Xuyên lại sáng lên.
Gián đoạn cuộc nói chuyện của hai người, vừa liếc nhìn.
Là một tin nhắn.
Từ Triệt đưa cao tay lên, chiếc di động hoàn toàn đưa lưng về phía Phó Đình Xuyên, không cho người kia nhìn được chút gì.
Từ Triệt mở tin nhắn kia ra.
......
Hơn mười giây sau, đột nhiên anh lại bật cười ha hả.
Từ Triệt xoa xoa mũi, rồi liếc nhìn Phó Đình Xuyên:"Tôi xem nhẹ em Khương rồi".
"Xin lỗi," Anh nghiêng người, rốt cuộc cũng lấy được điện thoại di động của mình: "Cậu xem đi, đừng kích động."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam sơ (Hoàn)
RandomMỗi ngày một tin tức giải trí: Hôm nay tung cho mọi người ba tin cực sốc: 1. Chủ tài khoản weibo làm đẹp với mười hai vạn fan, bình thường cực kỳ ít nói. Tuy nhiên, tài khoản phụ của cô ấy lại điên cuồng theo đuổi thần tượng đến mức bị tước quyền sử...