Dylan's POV:
Matapos ang mga nangyari tila ba hindi ako makapaniwala na unti unti na namang naayos ang lahat, tila napangiti ako nang biglang maalala ko si Yuri naisip ko sigurado ngayong mga oras na to may ngiti na sakanyang labi, masaya na sya dahil malaya na sya ulit para mahalin si Hell at ganon rin si Hell kay Yuri. Tila ba matapos kong maalala yun ay tumugtog na lang ako ulit ng gitara, nagiisa ako ngayon dito sa music section ng resort na ito at tila ba sa lugar na ito ay nakakapagrelax ako kaya tila ba habang naggitara ako ay napapapikit ako at tila ba maya maya pa nasabayan ko na ng isang kanta ang bawat tipa ng gitara ko. "You watch me, bleed until I can't breathe, Shaking falling onto my knees. And now that I'm without your kisses, I'll be needing stitches." Nagulat naman ako ng tumigil ako ay tila ba may kumanta nung sumunod na part.
"Tripping over my self, Aching begging you to come help. And now that I'm without your kisses, I'll be needing stitches." Kanta nya habang nakangiti saakin. Tumigil na ako at tila ba pinaupo ko sya sa tabi ko non. "Bat nagiisa ka dito?" Tanong sakin ni Archey, oo si Archery ang dumating, napatingin naman ako sakanya at tila ba napansin ko na may dala syang bag.
"Ikaw saan ang punta mo at may dala kang bag?" Tanong ko at tila di ko pinansin ang tanong nya, napatingin naman sya sa dala nyang bag at napangiti sya.
"I'm going back to our house, aalis na din kasi ako tomorrow babalik na ako ng Japan. May kailangan akong gawin don tapos magiikot na naman ako sa buong mundo." Natatawa nyang sabi. Tila napatingin naman ako sa kawalan.
"Wala ka bang pinagsisisisihan sa lahat ng mga ginawa mo sa kasal mo?" Tanong ko muli sakanya, tila ba may dumaan na lungkot sa mata nya pero nawala din yun ng makita ko ang ngiti nya pagtingin ko sakanya.
"Meron syempre, masakit kasi mahal mo. Pero naisip ko mas magsisisi ako pag yung lalaking mahal ko hindi naging masaya kasi alam ko naman na hindi ako yung right person na magpapasaya sakanya." Sabi nya naman. Tila napaisip din naman ako sa sinabi nya sabagay may point sya don. "Sya nga pala, eto oh. Pakibigay kay Yuri, alam kong sakanya yan at alam kong ayaw nyang mawala yan. Nung oras na nakasuot na ako ng gown ko habang nakatingin ako sa salamin tila ba naalala ko yan at bigla kong naisip na yang puso na yan, puso yan ni Hell na binigay nya kay Yuri, at tanging kay Yuri lang talaga yan kaya don ako natauhan pero ngayon okay na unti unti ko nang natatanggap na si Yuri at Hell talaga ang para sa isa't isa." Sabi nya saka sya tumayo at tila ba tumayo na din ako nakangiti syang humarap sakin kaya naman napangiti din ako sakanya. "Masaya ako at nakilala kita, kayong lahat kaya naman habang buhay ko kayong dadalhin sa puso ko, so paano? Aalis na ako salamat, Dylan." Sabi nya saka sya lumakad paalis at tila kumaway pa sya ulit at ngumiti sakin kaya naman napakaway na din ako at napangiti sakanya.
Tapos non tila ba napatingin ako sa kwintas ni Yuri, saka ako napangiti. "Sigurado ako magiging mas masaya sya pag nakita nya to." Nasambit ko na lang saka ako bumalik sa pagkakaupo ko kanina.
Yuri's POV:
Gabi na non ng tumigil na ang barkong maliit na sinasakyan namin ni Hell at nung bumaba na kami tila ba namangha kami at tila ba napanganga pa ako dahil sa sobrang ganda ng lugar, magkahawak kamay kaming pumasok sa loob ni Hell at tila ba pagpasok namin ay mas lalo akong namangha kasi mas maganda ang loob may mga kandila sa gilid ng dinadaanan namin, nakita namin ang kama na may puso pa sa gitna nito at tila ba may candle-lit set up pa para sa dinner namin, kaya naman tila ba tumunog na ang tyan namin non at sabay kaming nagkatinginan non at tila ba natawa pa kami non nung mga sandali na yun kaya naman bago kami kumain naisipan muna namin na maligo at magayos ng sarili at tapos non nang matapos na kami at makapagpalit na nang damit ay tila ba umupo na kami sa magkabilang silya at nagsimula nang kumain natuwa pa kami ni Hell nang makita namin ang mga paborito naming street foods na binebenta sa stall,kaya tila ba masaya kami nun dahil para kaming mga patay gutom na hindi nakakain ng ilang araw at tila naubos talaga namin lahat nang pagkain matapos non ay tila ba may pinatugtog sya na kanta at tumayo sya sa harapan ko saka nya nilahad ang kamay nya sakin. "Pwede ba kitang isayaw, bobang babae na mahal na mahal ko?" Sabi nya.
BINABASA MO ANG
WSMTBB Book 2: When Mr. Bad Boy Still Into Her (KN) √
FanfictionSa paglipas ng taon, marami na ang nagbago simula ng umalis si Hell para magpunta sa ibang bansa. Habang si Yuri naman ay tila ba nangungulila parin sakanya. Pero sa paglipas ng panahon, sa halos isang taon na nawalay si Yuri kay Hell ni hindi man l...