Chapter 21: I'm Not!

55 3 1
                                    

                             *Seph's P.O.V.*

                  Nandito kming magkakabarkada sa condo ko. Lahat kmi, including General. HAHA! Nagkayayaan ksing mag-inuman. Ewan ko ba sa mga to'. Lalakas ng trip, pagsinabi-sinabi. 1 week na rin ang nakalipas since ACE's party. At andami nilang kwento. Mga lalaki ba to^! XD

"Pare, alam mo bang nakalimutan ka ni ACE?"--- Denver.

"HUH?! Nakalimutan ako ni ACE?!"--- ako na nagulat.

Grabeh naman yon! Sabagay, bakit nga naman niya ako hindi makakalimutan. Ano niya ba ako? HEP! Don't get me wrong huh. Wala na akong gusto sa kaniya.

"Sinabi namin ang pangalan Seph, tapos yun. Ang tagal niya munang inisip bago ka niya maalala."----- Alex.

"HAHA! Grabeh pare, akalain mo yon? Nakalimutan ka niya."--- Kurt.

"Bakit niya naman kasi ako kailangang alalahanin diba?"--- Ako.

"Oo nga naman, bakit nga naman kailangan siyang maalala ni ACE diba?"--- Gab.

"Ehh hindi niya naman Girlfriend at hindi naging kau ni ACE diba?"--- Gave.

"Diba si Xhander ang Boyfriend niya non?"--- Dave.

"Un din ang alam ko. Pero malay mo naman break na sila."--- Mark.

"Ehh pano kung hindi pa pala?"--- Kurt.

"Hmmm.... Sabagay, gwapo naman ung Xhander."---- Denver.

"Oo nga pare, nakita niyo ba si ACE at Xhander nung party? Ang sweet nila noh? So, un ang patunay na sila parin nga."--- Gave.

"Ang tagal na rin nila noh?"--- Gab, sabay tingin sakin.

Seriously?! Sa akin daw ba itanong? Anung malay ko dun.

"Abay malay ko! bakit niyo sa akin tinatanong? Nakita niyo nga silang sweet nung party diba? Bakit di niyo tinanong sa kanila?"---- Ako sabay tungga sa hawak kong beer in can.

"Ehh bakit ang BITTER mo?"--- Sabay-sabay nilang tanong.

Ako?!?! BITTER?!?! PSH!!! -_-

"No! I'm not!"--- Ako.

"Ohh, Yes! You are!"--- Kurt.

"I'm not! Understand???"-- Ako na mejo pikon na. XD

"Hep! HEP! Tama na ang asaran mga pare! Obvious ka na pareng Seph! HAHA!"--- Mark.

"No I-----"

"HEP! HEP! Okay na pare! Inumin mo nlng to. Defensive ka, kaya ka napaghahalataan ehh. HAHA!"--- Alex.

PSH! -_- Inumin ko na nga lang ang ibinigay niya. Ang kulit ng mga yon. Ako BITTER?! TSK! I'm not! I'm definitely not!

Crushmate (On going)Where stories live. Discover now