Chapter 13: The Necklace

50 2 0
                                    

                          *Seph's P.O.V.*

                        Andito na ako sa room ko, nakahiga sa kama at hawak-hawak ung shell necklace na gift ni Allizah sa akin nung Christmas Party. Patuloy pa rin ang pagflashback sa utak ko, lahat ng sinabi ni Allizah kanina. Totoo ba lahat ng yon? Manhid nga ba talaga ako para hindi maramdamang may gusto siya sakin?

"............matagal na kitang gusto..........."

"..........................mahal kita..............................."

"...................si Samantha ang gusto mo at hindi ako......................."

"......................dahil sayo......para makalimutan ka........................"

"...................minsan akong nagmahal sa lalaking may ibang mahal................"

"Kaklase at Kaibigan lang naman ang tingin mo sakin"

                   "Urrrrrrgggggghhhhhhhh!!!!!!!!!!"---- Napasabunot nalang ako sa buhok ko. Bakit ba ang laki ng paekto sa akin ni Allizah....? Bakit ba paulit-ulit na bumabalik sa akin ung sinabi niya? Bakit parang ang saya ko nung nalaman kong matagal na siyang may gusto sa akin at parang nanlambot ako nung sinabi niyang "pinapalaya na kita"? Anu bang nangyayari sa akin? May gusto na rin ba ako sa kaniya? Huli na ba ang lahat? Itong necklace na lang ba na to ang maiiwang ala-ala niya? Bukas kailangan niya ng malaman.

Crushmate (On going)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz