*ACE's POV*
2 days na rin ang nakakalipas nung kumain kami ni Dale sa Jollibee at nakasabay namin sina Seph at Samantha. So, sila na pala ulit ni Samantha hah ? Kailan pa ? Alam kaya ng barkada ? Ako lang ba ang hindi nakaka alam ? Bakit hindi nila sinabi sa akin ? EE BAKIT KO BA SILA INIISIP ? ANO NAMANG PAKI ALAM KO KUNG SILA NA NGA ULIT ? TSSSSSS -_______-
"Aaaaaaaaarrrrrrrrrrrrrrrrgggggggggggggggghhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"Mama ? whats wrong ? did you saw a lizard ?"
oooppppzzz!! andito na nga pala ako sa sarili kong bahay, and yeah, andito din si Dale, umalis nanaman kasi si Xhander kaya wala nanamang magbabantay sa pinakagwapo at pinakamatalino kong anak kaya sinama ko na lang siya dito at matatagalan pa daw si Xhander.. nwy, back to reality muna..
"Hah ? nothing baby,, madami lang iniisip si Mama"
"You sure ?"
"Yes baby, nothing to worry :)"
"Okay Mama, nwy, what's this Ma?"
"Yan ba baby ? that is a photo album.. why ?"
"I'm not stupid Ma, I know that is a photo album. what I mean is, is that you *pointing at the picture in the photo album*?"
Oo nga naman kasi ACE, hindi nga naman kasi siya tanga, alam nya nga naman kasing photo album yun.. Hayyy!!!!
"where BabyDale ?"
"here *sabay abot*"
O__O UH-OH !!!
bakit ???????
pano ???????
bakit andito pa to ?
pano to napunta sa kwarto na to ?
aaaaaaarrrrrrghhh !!!
"Hey Ma ! I'm asking.. Is that you ? whose that little boy with you ?"
"N--oo baby, it's not me.. I dont know who she is"
"But you two are look alike"
"No we dont.. inaantok ka na siguro,, come here, we will sleep na."
"but---"
"No buts Dale ! "
"So--sorry Ma, sorry for too much questions"
"sorry din Baby, come here na, sleep na tayo, late na yoh"
"okay"
that girl and boy...... that photo album....