Chapter 6.5: Crush Ko Na Yata Siya

94 5 1
                                    

                             *Monicz's P.O.V.*  

                         Hello There! :D Ako nga pla si Mhohnniczie Yoona Chandria Nimes. Andito ako sa likod ng I.C.F. Room kasma sina ACE, Shai at Leian. Yung dalawang Jessa hindi namin alam kung nassan ehh, kya bahala na silang maghanap sa amin. HAHA! :D Kumakain kmi ng binili naming fishball ng biglang magsalita si ACE.

"Ano palatandaan na may crush ka sa isang tao?"--- ACE tapos pumangalumbaba muntik nmn kaming mabilaukan sa sinabi ng babaeng ito. Bakit kaya niya tinatanong? May crush na kya ang Bestfriend namin? Naku! Naku! Lumelevel-up si Best ahh...!

"Sinu crush mo?"-- Excited na tanong ko sa kanya.

"Kaklase ba natin?"-- Tanong din ni Leian.

"Dalian mo na, pabitin ka pa ehh."-- Shai na halos dumikit na kay ACE.

"PSHH!! =_=. Sino agad ang crush?  Tinatanong ko pa nga lang kung anung palatandaan ng may crush ehh.."-- ACE na nag Facepalm.                                                                

                                 *Leian's P.O.V.*              

            "PSSSHH! =_= Sino agad ang crush?! Tinatanong ko pa nga lang kung anung palatandaan ng may crush ehh."-- ACE na nag Facepalm. Hmmmm.. Cnu kya ang crush ni ACE. Grabe naeexcite ako at sa sobra kong excitement nakalimutan kong magpakilala. HAHA! XD Leian Joy Gabriel po pla. Isa sa grupong ShaLeiCKhassa's. So, eto na nga kmi, pare-parehong nag iisip kung cno ang Crush ni ACE.

"Ehh siyempre, pag nagtanong ka ng palatandaan it means na may crush ka."--- Shai.

"Tama! Eto isang palatandaa, para kang natutunaw pag tinititignan ka niya."-- Ako tapos kumagat sa Fishball ko.

"Galing na galing ka khit simpleng bagay lang ung ginawa niya."--- Monicz sabay higop sa iniinom niya.

"Lagi mo siyang hinahanap pero pag nandiyan na hindi ka na makaimik." ---Shai. Hmmm.. Anu pa nga ba ang mga palatandaan na may crush ka na sa isang tao?                                                                        

                         *Shai's P.O.V.*                      

                          Hello guys! *Kaway-kaway* ako nga pla si Shaira Gabato ^__^. Bkit kaya nagtatanong ng gnun si ACE? Cnu nga kya ang crush nun? May idea ba Kayo? Share niyo nmn. HAHA! :D. "Eto pa, nagde-daydream ka."-- Ako sabay apir kay Leian at Monicz.

"Ehh..anu pa? Isang Symptom nlng sasabihin ko na sa inyo, dali-dali!"--- ACE na talaga namang nakikinig.

"Lagi mo siyang napapaginipan at grabe ang concern mo sa kanya."-- Ako, Leian at Monicz, sabay tawa pa.. XD

"Totoo ba ung mga pinag-sasasabi niyo?"-- Ace na di na maipinta ang Mukha. Sino kaya un?

"Mukha ba kming nagsisinungaling?"-- balik na tanong ko sa kanya. Totoo nmn ung sinasabi namin..DIBA!?! HAHA! XD..

"Kung totoo yon........ WAAAAHHHH! Crush ko na nga yata Siya!!!"--- ACE tapos sinubsob ang ulo sa lamesa.

"SINO?!?!"--- Sabay-sabay naming tanong sa kaniya.  

                                OOOOPPPPSSS!!! Bibitinin ko muna kayo....XD Nxt update na po ung Chapter 7.. Late na po... Need to sleep na.. Maaga pa po Bukas.. hehe! XD (alam ko nmn pong wala kaung pakialam..XD)

Crushmate (On going)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang