*Seph's POV*
Ilang days na rin ang nakalipas mula nung napagkamalan kami ni ACE na magshota ni Samantha. Grrrrrr !!! Grrrrr ??? so gay ! tsss -_- Anyway andito ko sa harap ng bahay nila ACE. Anung ginagawa ko dito ? Simple lang, I will court ACE :) Kung bakit ? Dahil alam ko, mula nung umalis siya noon at hanggang sa magkita uli kami ngayon siya pa rin ang mahal ko. Ano naman kung may anak na siya ? At kung anak man nila ni Xhander yun, wala akong pakialam dahil hindi naman sila kasal nung Xhander na yun.. Kung pano ko nalaman ? Kung gusto may paraan, kung ayaw may dahilan :)
So, eto na nga ako sa tapat ng gate.. Whoo !! kaya ko to !
*ding dong*ding dong*
*ding----
"Sino po si--- Seph ?"
"Ahmm...... aa------eee"
Sh*t ! Seph speak ! wag kang torpe !
"Halika pasok ka."
~~~
"Ahmm.. upo ka muna,, ano ba gusto mong inumin ?"
"tubig na lang"
"sige, sandali lang"
~after some minutes~
"here"
"salamat :)"
"Uhmmm... bakit ka nga pala nandito ? I mean, anung sadya mo ?
"Gusto lang kitang makita.. Bakit bawal na bang bisitahin ang isang Alliah Criztell Elaijah Ferguson ng isang Joseph Andrew Fuentibillo ;)"
*ACE's POV*
"Gusto lang kitang makita.. Bakit bawal na bang bisitahin ang isang Alliah Criztell Elaijah Ferguson ng isang Joseph Andrew Fuentibillo ;)"
*tugdug* *tugdug*
Geezz !! anu ba tong nararamdaman ko ? bakit parang--- aaarrrgghh !! nevernind !! bawas bawasan mo nga ACE ang pag inum mo ng kape.. psh !
"hey ! I'm talking to you. bawal ba kitang makita ?"
"hah ? aa--ee *blush*"
"you're blushing *smirk*"
"hi--hindi aa"
"oh baka meron naman kasing magagalit kung dalawin man kita ?"
"*whisper* meron nga.. yang Samantha mo.. "
"anu yon ?"
"ang sabi ko, andito ka ba para inisin lang ako ? you're still the same Seph ! you really love to annoy and tease me"
"I'm not the same Seph, ALLIZAH.. because I'm still DREW "
"Well mukang tama ka nga.. you're still Drew, yung Drew na------"
"yung Drew na mahal mo ?"
"uhhhmmm.. yes :)"
"sa----"
"yes,, yung Drew na mahal ko.. mahal ko dahil bestfriend ko :)"
*Seph's POV*
"yes,, yung Drew na mahal ko.. mahal ko dahil bestfriend ko :)"
"yes,, yung Drew na mahal ko.. mahal ko dahil bestfriend ko :)"
"yes,, yung Drew na mahal ko.. mahal ko dahil bestfriend ko :)"
"yes,, yung Drew na mahal ko.. mahal ko dahil bestfriend ko :)"
"yes,, yung Drew na mahal ko.. mahal ko dahil bestfriend ko :)"
nakauwi na ko pero nag eecho pa rin yan sa tenga ko.. mahal mo nga ba talaga ko ACE bilang bestfriend mo ? nawala na ba yung pag mamahal mo sa akin ? hanggang bestfriend na nga lang ba talaga ? hindi ! hindi ! hindi ako papayag ! gagwin ko ang lahat, mahalin mo lang ulit ! i will make you fall for me over and over again *smirk*