• Chapter - 41

4.6K 192 53
                                    

punishment....


C/N: Sa mga na excite sa mang yayari kay Bella ... eto na yun ^_^. Sorry for super tagal na update. I hope you will all love this chapter.


Bell's Pov...


Pag pasok ko pa lang ng gate ng University ay pinagtitinginan na ako ng bawat estudyante sa WU. Most of them were throwing disgusted glares some were sympathetic looks na parang alam na nila na may mangyayaring hindi maganda sakin. I gulped due to nervousness, this is like the day after I trowed those mud balls on PJ's face. But now with a different reason and a different offense....


"She did it again, hindi na siya natuto..."


"I'm excited top see PJ's punishment for her."


"I'm sure it would be lethal kawawa naman siya..."


"I won't pity her anyway she deserves it for being such an ungrateful bitch."


Ilan lang yan sa mga narinig kong usapan mula sa mga estudyante. Mga walang hiya! Harapan-harapan na talaga nila akong pinaguusapan. Hindi ko tuloy alam if tama ba na pumasok pa ako ngayong araw na to. But as if I have a choice right? I still have to face PJ's wrath ...


As if may takas ako sa kanya diba?


At para ngang nanadya pa ang pagkakataon, kagaya ng dati nakasalubong ko na naman ang grupo nina Janella bago ako pumasok sa first class ko.


"Well...well... well... looks who's in this situation again. None other than the Cinderella whore."


Like what I did before, hindi ko na lang pinansin si Janella at tumuloy na lang papasok sa classroom. As usual I don't want to waste my time bickering with her. Pero as I expected, hinawakan niya ng mariin ang braso ko saka pinilit na iniharap ako sa kanya.


"Don't  turn your back at me again bitch! Now I'm more excited to see your punishment and I'm sure mas malala to kesa sa una!"


Marahas na inalis ko naman ang kamay ni Janella sa braso ko bago pinagpag, mahirap na baka mahawaan pa ako ng germs saka ko siya tiningnan ng masama. Teka Deja Vu? Ganito din yung ginawa ko noon...


"Wow fan ba kita? Masydo ka na kasing nagpapansin sa akin. Biruin mo? Nag eeffort ka pa para pakialamanan ako at inconfront  talaga ko ng ganito. Pero sorry ah hindi ako nag-bibigay ng autograph."


"Aba't-" Sasampalin sana niya ako, pero katulad ng dati nasalo ko ang kamay niya.


I smirk at her. "Hindi ka na talaga natuto gusto mo talaga masaktan ah?"


Binaon ko ang kuko ko sa mga braso niya. Malas pa niya dahil mas matalim ang kuko ko ngayon kaysa dati.


"Le-let go of me you witch!!" She hissed in pain but I didn't let go of her hand, imbis mas lalo ko pang idiniin ang mga kuko ko.

My Evil Prince ♥ (Complete)Where stories live. Discover now