• Chapter - 30

4.4K 136 9
                                    

el cielo island 

C/N: Dahil may nagcomment agad na pressure ako mag ud agad... >_< anyway hope you will all like this chapter. Saka please naman kung mag comment kayo wag naman "UPDATE" at may kinalaman sa update. Plz tell me what you think about the chapter I'm sorry if medyo demanding ako I just need motivation kasi para maisulat ko ng maayos lahat ng chapter ko salamat :">

~♥~

Bell's Pov

Sakay na kami ngayon ng private jet nila Nicole papuntang El Cielo Island. I'm excited kahit na sa kasaamaang palad makakasama namin sa vacation si PJ well speaking of that devil kanina pa ako nagtataka kung bakit hindi namin siya kasama ngayon dito. Not that I'm looking for him.... nakakapagtaka lang kasi kasama na namin sina Miko and Tyrone with his unknown bitch of a date so dapat kasama din namin si PJ ngayon diba? 

"Earth to Bell!?"

 Nagulantang ako sa pagtawag sakin ni Nicole na sa katabi ko lang kaya napatingin ako sa kanya. "What?" I answered.

"I'm asking if you want some ice tea pero mukhang lumilipad kung saan yang utak mo kaya kahit mag katabi lang tayo ay hindi mo ko narinig."

"I'm sorry may iniisip lang ako."

"What are you thinking then ?" sabat ni Sabrina na nasa tabing row seat lang namin at ka holding hands si Miko ang sweet lang tingnan kaingit lang.

Nagalangan naman ako kung sasagutin ko yung tanong Sab kasi baka tuksuhin lang nila ako ng katabi niyang si Miko pero dahil curious talaga ako so...

"Well I'm just wondering kung bakit hindi nating kasabay si PJ ngayon."

Nagkatinginan saglit sina Miko and Sabrina then they both looked at me with a teasing expression written on there faces  kaya naman napasimangot ako.

"I'm just curious okay? Don't think of anything else!"

Mas lalong nangunot ang noo ko ng para bang nangaasar pa na bumulong si Miko kay Sabrina then they both giggled afterwards.

"What!?" I asked annoyed.

"Sabi ni Love you sound defensive daw." Sabrina answered while still giggling.

Pinanlakihan ko sila ng mata. "I am not!"

Tahimik na nagkibit balikat na lang si Sabrina na parang hindi naniniwala si Miko naman ay nangaasar na ngumiti sakin. "Susunod na lang daw si PJ pinatawag lang ng Grand Father niya siguro may pag uusapan lang sila. I think it's about business."

 "I don't care!" Asar na sagot ko kay Miko.

Naasar ako lalo nang magumpisa na naman silang magbulungan ni Sabrina na para bang nagchichismisan. Pinaningkitan ko silang dalawa kung pag untugin ko kaya itong mag kasintahan na to para tigilan na nila pang aasar sakin?

Inabutan ako ni Nicole ng bottomless ice tea with lemon on top. "Chill mas lalo ka lang aasarin ng dalawang yan kung papansinin mo."

I rolled my eyes as I sipped on my ice tea. "Mabuti pa nga."



PJ's Pov

"Three months from now matutuloy na ang business deal with the Jimenez shipping lines so you better prepare yourself."

I clenched my fist, I really hated this old man specially when his dictating me like this like I don't have mind of my own and that I have no right to make my own decisions. "How many times do I have to tell that it is a big NO! I don't want to be engaged with that bitch!"

My Evil Prince ♥ (Complete)Where stories live. Discover now